Scarlett Johansson ยืนฟ้อง Disney ข้อหาปล่อยหนัง Black Widow ลง Disney+

ดูเหมือนจะจากลากันไม่สวยงามอย่างที่วางแผนไว้สำหรับนักแสดงสาวอย่าง Scarlett Johansson ที่จะรับบท Natasha Romanoff เป็นครั้งสุดท้ายในหนัง Black Widow เพราะล่าสุดเธอก็ได้ยืนฟ้องทาง Disney อย่างเป็นทางการแล้วในข้อหาที่ทาง Disney ละเมิดสัญญาที่ทำการตกลงไว้ในตอนแรก

โดยเป็นทาง Wall Street Journal ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Scarlett Johansson ได้มีการส่งเอกสารการฟ้องร้องไปยังศาลสูงของลอสแอนเจลิสแล้วในข้อหาที่ทาง Disney ได้มีการส่งหนัง Black Widow ออกฉายพร้อมกันทั้งสองระบบทั้งในโรงภาพยนตร์ และบน Disney+ ในรูปแบบ Premier Access

ซึ่งสัญญาที่เธอทำไว้กับทาง Marvel Entertainment ได้มีการระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่าตัวหนัง Black Widow จะออกฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และรายรับของเธอก็เป็นส่วนแบ่งที่มาจากรายได้ในการออกฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งการออกฉายบน Disney+ ไม่ได้ครอบคลุมในสัญญาดังกล่าวและทำให้เธอสูญเสียรายได้ไปจากที่ควรจะเป็น

โดยในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าทางตัวแทนของ Scarlett Johansson ได้เคยมีการเสนอต่อรองสัญญาฉบับใหม่กับทาง Disney ไปแล้วหลังทาง Disney มีการประกาศว่าพวกเขาจะนำเอาตัวหนัง Black Widow ลงฉายบน Disney+ ด้วย แต่ทาง Disney ก็ไม่ได้มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด

ทางทนายของ Scarlett Johansson ยังได้กล่าวต่อชั้นศาลอีกด้วยว่าการยื่นฟ้องในครั้งจะเป็นจุดเริ่มต้นให้เหล่านักแสดงออกมาเรียงร้องความเป็นธรรมจากทาง Disney กันและต้องการให้ทาง Disney มีการแถลงการณ์อย่างชัดเจนออกมาต่อนโยบายของพวกเขาในหลังจากนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้