Black Adam ของเดอะร็อคจะเป็นการเปิดตัว Justice Society of America

Black Adam ของเดอะร็อคจะเป็นการเปิดตัว Justice Society of America ด้วย

หลังจากที่ Shazam! และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการนำเสนอหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่จาก DC ในสไตล์ครอบครัว มาในคราวนี้มันก็ถึงคิวของหนังเดี่ยวของตัวละครคู่ปรับอย่าง Black Adam ที่กำลังจะเริ่มสร้างกันแล้ว และนอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับการเปิดตัว Justice Society of America อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง Dwayne Johnson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook โดยเขาได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่ามันจะมีการปรากฏตัวของ Justice Society of America ในหนัง Black Adam ที่เขานำแสดงอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังไม่ได้ให้รายละเอียดออกมาว่ามันจะมีฮีโร่คนไหนมาปรากฏตัวบ้าง

black

ยืนยัน Black Adam จะเป็นการเปิดตัว Justice Society of America

สำหรับ Justice Society of America มันคือทีมต้นตำรับของ Justice League ก็ว่าได้ มีฮีโร่ที่ประกอบไปด้วย Superman, Wonder Woman, Batman, The Flash, Green Lantern และคนอื่นๆ ซึ่งได้เริ่มปรากฏตัวในช่วงยุคทศวรรษที่ 1940s และได้มามีบทบาทใน Crisis on Infinite Earths ที่มีสมาชิกในตอนนั้นประกอบไปด้วย Green Lantern, The Flash, Hourman, Sandman และ Hawkman

โดยตัวหนัง Black Adam จะเริ่มการถ่ายทำกันในเดือนกรกฎาคม 2020 โดยจะได้ทาง Jaume Collet-Serra มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเป็นการร่วมงานกับ Dwayne Johnson อีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันหมาดๆ กับผลงานอย่าง Jungle Cruise ของ Disney นั่นเองที่จะออกฉายให้ได้ชมกันในปีหน้า

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้