Henry Cavill ยืนยันว่ายังคงไม่ทิ้งการรับบทเป็น Superman

Henry Cavill ยังคงกลับมารับบทเป็น Superman อีกครั้ง

แม้หนังอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League จะไม่ประสบความสำเร็จมากนักแต่อย่างไรก็ดีแฟนๆ หนังจำนวนมากก็ต่างรอคอยที่จะได้ชม Justice League ในเวอร์ชันของ Zack Snyder กันอยู่เช่นเดิม รวมไปถึงการกลับมาอีกครั้งของ Henry Cavill ในบทบาทของ Superman อีกด้วย

และด้วยกระแสจากการที่ตัวหนังได้เข้าฉายครบรอบสองปีนั้นมันก็ทำให้ดารานักแสดงหลายต่อหลายคนออกมาเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องให้ทาง Warner Bros. ปล่อยหนังในเวอร์ชัน Zack Snyder ออกมาอีกครั้ง และนอกจากนี้ทาง Henry Cavill เองก็ขอเกาะกระแสด้วยการออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Men’s Health ด้วยว่าผู้คลุมแดงนั้นยังอยู่ในตู้เสื้อผ้าของเขา และมันก็ยังเป็นของเขาอยู่เช่นเดิม

Henry Cavill - Superman

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาต่างๆ นานาว่าทาง Henry Cavill นั้นได้ถอนตัวออกจากจักรวาล DC แล้วเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ทาง Ben Affleck ประกาศถอนตัวจากการรับบท Batman แต่สุดท้ายมันก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจนกระทั่งวันนี้นั่นเอง รวมไปถึงยังมีข่าวอีกว่าทาง Warner Bros. นั้นจะไม่ดันตัวละคร Superman ต่อแล้วอีกด้วย ซึ่งการกลับมายืนยันจากทาง Henry Cavill นี้ก็ทำให้แฟนๆ ต่างเริ่มตั้งทฤษฎีว่าทาง Warner Bros. อาจจะกำลังวางแผนอะไรบางอย่างที่เชื่อมโยงกับ Justice League ของ Zack Snyder อยู่ก็เป็นได้ และทาง Jason Momoa เองก็เคยบอกไว้ว่าให้เตรียมรอประกาศใหญ่ในเร็วๆ นี้อีกด้วยเช่นกัน

บท Superman ยังเป็นของ Henry Cavill เช่นเดิม

ที่มา : https://comicbook.com/dc/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้