Black Adam ของเดอะร็อกจะได้ Cinematographer จาก Joker

Black Adam ของเดอะร็อกจะได้ Cinematographer จาก Joker

สิ่งหนึ่งที่ทำให้หนัง Joker ของ Todd Phillips ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก็คือการถ่ายภาพในฉากต่างๆ ที่ให้อารมณ์มืดหม่นเหมือนเช่นตัวละครของ Joker และล่าสุดทางนั้นมันก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Cinematographer ผู้อยู่เบื้องหลังงานภาพของ Joker นั้นจะได้มาร่วมงานใน Black Adam ด้วย

โดยเป็นการเปิดเผยจากทางเดอะร็อกหรือ Dwayne Johnson ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางTwitter ของเขาว่าตัวหนัง Black Adam ที่เขาจะมานำแสดงนั้นจะได้ทาง Lawrence Sher มาทำหน้าที่ในการเป็น Cinematographer ให้กับตัวหนังด้วยนั่นเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Dwayne Johnson ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันกำหนดการฉายของตัวหนังอย่างเป็นทางการแล้ว และมันก็น่าจะได้เริ่มการถ่ายทำกันในปีหน้าที่จะถึงนี้อีกด้วย

Cinematographer จาก Joker จะมาร่วมทำงานให้ Black Adam ของเดอะร็อกด้วย

สำหรับ Lawrence Her นั้นนอกจาก Joker แล้วเขาก็มีผลงานในการถ่ายทำหนังอย่าง Godzilla: Kings of the Monsters นั่นเอง และยังเป็นคนสนิทกับทางผู้กำกับ Todd Phillips อีกด้วยหลังจากที่ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่การสร้างหนังอย่าง Due Date และไตรภาค Hangover ซึ่ง Black Adam นั้นจะได้ทาง New Line Cinema มาดูแลเรื่องงานสร้างเช่นเดียวกับ Shazam! นั่นเอง และยังได้ทาง Flynn Pictures Company และ Seven Bucks Productions ของ Dwayne Johnson เองมาช่วยอำนวยการสร้างอีกด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้