Deadpool 3 อาจอยู่ในระหว่างการสร้างแล้วโดยสตูดิโอใหม่ของ Disney

Deadpool 3 อาจอยู่ในระหว่างการสร้างโดยสตูดิโอใหม่ของ Disney

เรียกว่าเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์จาก Marvel ที่อนาคตยังไม่แน่นอนที่สุดในตอนนี้ สำหรับภาคต่อของฮีโร่สุดกวน Deadpool ของทาง Ryan Reynolds ที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จอย่างมากใน 2 ภาคที่ผ่านมา และหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อหลัง Disney ได้มีการเข้ามาซื้อกิจการของทาง Fox ไปเมื่อช่วงต้นปี

ล่าสุดทาง HN Entertainment ก็ได้ออกมารายงานแล้วว่าทาง Disney ได้มีการก่อตั้งทีมงานชุดใหม่ขึ้นมาแล้วในชื่อว่า Finger Guns Productions LLC เพื่อมาช่วยเหลือทาง Disney และ Marvel ให้สามารถดำเนินการสร้างหนังเรื่องต่างๆ ให้เป็นไปตามแผนซึ่งหนึ่งในนั้นก็อาจจะเป็นหนัง Deadpool รวมอยู่ด้วย

Deadpool 3 - Disney

อย่างไรก็ดีมีการคาดการณ์กันว่าตัวของสตูดิโอ Finger Guns Productions LLC อาจจะมีบทบาทในการสร้างซีรีส์เรื่องต่างๆ ของทาง Marvel Studios อีกด้วยซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นซีรีส์อย่าง Hawkeye ที่อาจจะได้ทีมงานชุดนี้มาดูแล แถมชื่อของสตูดิโอยังพ้องกับความสามารถของตัว Hawkeye ที่สามารถใช้นิ้วของเขายิงสิ่งของออกมาได้ราวกับปืน นอกจากทาง Ryan Reynolds เผยว่าเขาได้มีการเข้าไปพบกับทาง Marvel Studios แล้ว แต่มันจะมีอะไรเปิดเผยออกมาหลังจากนี้หรือไม่เราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Disney เปิดสตูดิโอใหม่ คาด Deadpool 3 อาจะเป็นหนึ่งในงานของสตูดิโอใหม่แห่งนี้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้