Avatar: The Last Airbender ฉบับซีรีส์คนแสดงของ Netflix เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้ว

Avatar: The Last Airbender ฉบับซีรีส์คนแสดงของ Netflix เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้ว

เป็นหนึ่งในการ์ตูนยอดนิยมของทางช่อง Nickelodeon สำหรับ Avatar: The Last Airbender ที่ประสบความสำเร็จจนได้สร้างเป็นภาพยนตร์สำหรับฉายโรงที่กำกับโดย M. Night Shyamalan และล่าสุดมันก็กำลังจะได้ กลายเป็นซีรีส์คนแสดง แล้ว

สำหรับ Avatar: The Last Airbender ฉบับซีรีส์ได้มีการประกาศสร้างมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเป็นการยืนยันจากทาง Michael DiMartino และ Bryan Konietzko สองผู้สร้างที่ประกาศจับมือกับทาง Netflix  โดยล่าสุดทาง Jessie Flower หนึ่งในผู้ให้เสียงพากย์ในฉบับดั้งเดิมก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ Podcast ของ Wyrd Crafts Chitchat แล้วว่าในตอนนี้ตัวซีรีส์อยู่ในช่วงการหารือเพื่อเตรียมงานสร้างแล้ว รวมไปถึงการหาตัวนักแสดงมาร่วมแสดงอีกด้วย คาดว่ามันน่าจะมีการเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ในปีหน้า

Netflix

สำหรับ Avatar: The Last Airbender มันเป็นแอนิเมชันซีรีส์แฟนตาซีที่ออกฉายผ่านทางช่อง Nickelodeon ตั้งแต่ปี 2005 – 2008 และได้รับความนิยมจนถูกนำไปสร้างเป็นหนังสือการ์ตูน วิดีโอเกม และภาพยนตร์จนได้มีภาคต่ออย่าง The Legend of Korra ออกมา แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังเวอร์ชั่นของ M. Night Shyamalan กลับไม่ประสบความสำเร็จนัก ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่ามันตัวซีรีส์คนแสดงนี้จะสามารถลบล้างภาพจำของแฟนๆ ไปได้หรือไม่

ที่มา : https://www.cbr.com/netflixs-avatar-the-last-airbender-series-filming-soon/

นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้