การถอนจากโปรเจกต์ Star Wars ของสองผู้สร้าง Game of Thrones ไม่ใช่ความต้องการของ Lucasfilm

การถอนจากโปรเจกต์ Star Wars ของสองผู้สร้าง Game of Thrones ไม่ใช่ความต้องการของ Lucasfilm

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกของแฟนๆ Star Wars ไปพอสมควรทีเดียวสำหรับการถอนตัวจากโปรเจกต์หนัง Star Wars ภาคใหม่ของทาง Lucasfilm แต่อย่างไรก็ดีในการถอนตัวในครั้งนี้มันก็เป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่ายที่จบลงด้วยดี

โดยล่าสุดนั้นทาง David Benioff และ D.B. Weiss สองผู้สร้าง Game of Thrones ก็ได้มีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขาเองก็ยังคงอยากกลับมาร่วมสร้าง Star Wars อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาตื่นเต้นมากกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในหลังจากนี้ แต่อย่างไรก็ดีด้วยตารางงานของพวกเขาทั้งคู่ พวกเขาก็คิดว่ามันคงไม่เป็นการดีสำหรับทั้งทางแฟรนไชส์ Star Wars และทาง Netflix ที่พวกเขาตกลงเซ็นสัญญาไปไม่นานนี้นั่นเองในการที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันดังนั้นมันจึงเป็นการดีกว่าหากพวกเขาถอนตัวออกไปจากโปรเจกต์ Star Wars นั่นเอง

StarWars

โดยทาง Kathleen Kennedy ประธานของทาง Lucasfilm ยังได้ออกมากล่าวชมทั้งสองอีกด้วยว่าพวกเขาเป็นนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งเธอก็ยังคิดว่ามันเป็นการดีแล้วที่ทั้งสองจะได้เดินหน้าต่อในเส้นทางที่เลือก และทาง Lucasfilm ก็จะยังคงเดินหน้าในการสร้าง Star Wars ต่อไปเช่นเดิม

อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าใครจะได้มาแทนที่ทั้งสองผู้สร้าง Game of Thrones นี้ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าทางโปรเจกต์ Star Wars ของ Rain Johnson นั้นอาจจะได้ขยับเข้ามาแทนที่ก็เป็นได้นั่นเอง ซึ่งเราก็คงต้องรอรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้