The Mandalorian ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

The Mandalorian ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม streaming service จากทาง Disney อย่าง Disney+ ซึ่งจะมาพร้อมกับซีรีส์หัวหอกอย่าง The Mandalorian นั่นเองที่จะมาให้เราได้ชมกันในทันที ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

The Mandalorian จะเป็นการเล่าเรื่องราวของชนเผ่านักล่าค่าหัวลึกลับคนหนึ่ง ที่ออกเดินทางท่องไปทั่วจักรวาล Star Wars จะทำให้เราได้รู้จักกับเรื่องราวในจักรวาลให้มากยิ่งขึ้น และอาจจะเป็นการทำให้เราได้รู้ถึงวัฒนธรรมของนักล่าค่าหัวที่เป็นที่มาของตัวละครอย่าง Boba Fett อีกด้วย

ตัวอย่างใหม่ The Mandalorian ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars

เหตุการณ์ในซีรีส์นี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลารอยต่อระหว่าง Return of the Jedi กับภาค The Foce Awakens มีจำนวนทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน และในตอนนี้ทางผู้สร้าง Jon Favreau ก็ได้เริ่มทำการสร้างซีซัน 2 เอาไว้แล้ว

ในส่วนของซีซันแรกจะได้ดารามากมายมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น Pedro Pascal, Gina Carano, Carl Weathers, Giancarlo Esposito, Emily Swallow, Omid Abtahi, Werner Herzog และ Nick Nolte กำหนดฉายของ The Mandalorian เวอร์ชั่นซีรีส์จะเริ่มฉายไปพร้อมกับการเปิดตัว Disney+ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้