มือเขียนบท Solo: A Star Wars Story โบ้ยสตูดิโอเป็นต้นเหตุที่ทำให้หนังเจ๊ง

มือเขียนบท Solo: A Star Wars Story โบ้ยสตูดิโอเป็นต้นเหตุที่ทำให้หนังเจ๊ง

เป็นหนึ่งในความล้มเหลวของ Disney และ Lucasfilm สำหรับหนังภาคแยกของแฟรนไชส์ Star Wars อย่าง Solo: A Star Wars Story ที่ทำรายได้ไม่เป็นไปตามความคาดหวังทั้งยังไม่เป็นที่ชอบใจจากบรรดาเหล่าแฟนๆ อีกด้วย ล่าสุดทางมือเขียนบทของตัวหนังได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่าต้นตอทั้งหมดมันมาจากตัวสตูดิโออย่าง Lucasfilm นั่นเอง

โดยทาง Lawrence Kasdan มือเขียนบทของ Solo: A Star Wars Story ก็ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง SYFY Wire ในงานเทศกาล Austin Film Festival เอาไว้ว่า เขารู้สึกดีในระหว่างที่ได้ทำงานร่วมกับทาง Disney แต่เขาก็ไม่อยากที่จะทำมันอีกแล้ว เดิมทีเขามีประสบการณ์ที่ดีในการเขียนบทหนัง Solo ร่วมกับ Jonathan Kasdan ลูกชายของเขามาก แต่สุดท้ายก็เป็นทางสตูดิโอนั่นเองที่ทำให้มันเลวร้ายลงอย่างที่เห็น

Solo Star Wars

Lawrence Kasdan เขาได้มีส่วนร่วมในการเขียนบทหนัง Star Wars ทั้ง The Empire Strikes Back, Return of the Jedi และ The Force Awakens แต่จากกรณีล่าสุดก็ทำให้เขาไม่ขอกลับมาทำหน้าที่ในการเขียนบท Star Wars อีกต่อไป

นอกจากนี้ตัวหนัง Solo: A Star Wars Story เองก็ยังมีปัญหากับทาง Phil Lord และ Chris Miller ผู้กำกับของตัวหนังจนต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้ทาง Ron Howard มาทำหน้าที่ในการกำกับกลางทางอีกด้วย ซึ่งทาง Lucasfilm ได้ออกมาให้สาเหตุของการเปลี่ยนแปลงเอาไว้ว่ามันเป็นเพราะความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ตรงกันนั่นเอง

มือเขียนบท Solo: A Star Wars Story โบ้ยสตูดิโอเป็นต้นเหตุที่ทำให้หนังเจ๊ง

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้