Tom Holland เผยทรงผมใหม่ที่อาจใช้สำหรับถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Avengers: Endgame

Tom Holland เผยทรงผมใหม่ที่อาจใช้สำหรับถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Avengers: Endgame

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในดาราที่น่าจะได้รับความนิยมในลำดับต้นๆ ในวงการฮอลลีวูดในตอนนี้หลังจากที่ได้โลดแล่นในฐานะของ Spider-Man มาถึงสองภาคสำหรับ Tom Holland และล่าสุดเขาก็ได้เตรียมเปลี่ยนลุคทรงผมใหม่ที่อาจจะทำให้สาวๆ จะต้องสะเทือนใจกันเลยทีเดียว

โดยล่าสุดนั้นทาง Tom Holland ได้มีการปล่อยวิดีโอต้อนรับทรงผมใหม่ของเขาออกมาทาง Story ซึ่งเขาได้ทำการโกนผมจนเกลี้ยงไปเลยทีเดียวและทำให้ลุคดูแตกต่างไปจากเดิมเป็นอย่างมากอีกด้วย

 

 

ซึ่งก็เหตุผลที่เขาโกนผมในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะไปรับบทนำในหนังที่ชื่อว่า Cherry ของผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo นั่นเองหลังจากที่ทั้งสองได้เคยร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่ Captain America: Civil War ซึ่งตัวหนัง Cherry นั้น Tom Holland จะได้รับบทตัวละครที่อ้างอิงมาจากนักประพันธ์ที่ชื่อว่า Nico Walker ที่ได้ทำการเขียนหนังสือที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวหนัง โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาได้กลับมาจากสงครามและป่วยเป็น PTSD จนทำให้เขาเริ่มประสาทเสียและออกไปปล้นธนาคารจนถูกจับกุมตัวในปี 2011 และกำลังจะได้ออกมาจากเรือนจำในปี 2020

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Ciara Bravo, Bill Skarsgard, Jack Reynor, Forrest Goodluck, Jeff Wahlberg, Michael Gandolfini และ Kyle Harvey มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยจะได้ทางพี่น้อง Russo และ AGBO Films และ Hideaway Entertainment มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง

ที่มา : https://www.cinemablend.com/news/2481811/tom-holland-shaved-his-head-for-a-movie-and-the-internet-is-having-a-field-day

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้