Tom Holland ยิงมุกถ้ามีหนัง Fall Guys มันต้องเป็นเขาและ Chris Pratt ที่เล่นนำ

นักแสดงหนุ่ม Tom Holland ซึ่งกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่อย่าง Uncharted เข้าโรง ทำให้ระหว่างนี้เราได้เจอเขาออกสื่ออยู่บ่อยๆ อย่างต่อเนื่อง

Tom Holland

ล่าสุดก็ไปให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screenrant โดยเมื่อถูกถามว่าเขาเล่นเกมอะไรไหมระหว่างที่อยู่ในกองถ่าย Uncharted ซึ่งตัวเขาก็ตอบว่าเขาเล่น Fall Guy อยู่ และถ้ามันมีหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นมา มันจะต้องเป็นเขากับ Chris Pratt ที่จะรับบทนำ

Tom Holland

Holland: จริงๆ เลยนะ พวกเราเล่นเกมที่ชื่อว่า Fall Guys เกมง่าย ๆ โง่ ๆ ที่เราและเพื่อน ๆ รอบตัวจะต้องแข่งกันวิ่งไปมาและลงท้ายด้วยการร่วงลงจากฉาก ซึ่งมันไม่ใช่อะไรที่ใใกล้เคียงกับการเล่น Uncharted เลย แต่นั่นคือเรื่องที่เหมาะสมแล้ว ผมมีสิ่งที่ต้องทำเยอะมากในหนังเรื่องนี้ และผมก็ไม่มีเวลาเหลือมากนักระหว่างนั่งพักในรถเทรลเลอร์

Screenrant: นั่นมันตลกมากเลยนะ ถ้าแบบนี้ก็แปลว่า Tom Holland กำลังจะเป็นนักแสดงนำในหนัง Fall Guys เร็วๆ นี้ล่ะสิ

Holland: ใช่ ผมนี่แหละ แล้วก็ Chris Pratt ด้วย

Tom Holland

ก็เรียกได้ว่าถ้าโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจริง นักแสดงร่วม MCU อีกคนอย่าง Brie Larson ก็น่าจะแฮปปี้ด้วยเช่นกัน เพราะเธอประกาศตัวก่อนหน้าแล้วว่าเป็นแฟนเกม Fall Guys ตัวยัง ในขณะที่ฝั่ง Chris Pratt เองก็กำลังจะมีหนังจากเกมอย่าง Mario ให้เราได้รอชมกันครับ แต่เรื่องพวกนั้นเอาไว้ก่อน เอาเป็นว่าอย่าลืมแวะเวียนไปดู Uncharted กันด้วยล่ะ!

ที่มา: https://screenrant.com/fall-guys-movie-tom-holland-chris-pratt-idea/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้