ประธาน Disney ยืนยัน Tom Holland คือเหตุผลที่ Spider-Man ยังได้ไปต่อใน MCU

ประธาน Disney ยืนยัน Tom Holland คือเหตุผลที่ Spider-Man ยังได้ไปต่อใน MCU

Walt Disney Company และ Sony Pictures ได้มีการทำการเซ็นสัญญาข้อตกลงกันใหม่แล้วในการกลับมาสร้าง Spider-Man ภาคต่อที่ยังคงอยู่ในจักรวาล MCU ซึ่งเมื่อวันก่อนก็ได้มีการรายงานออกมาว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญก็เป็นเพราะดาราอย่าง Tom Holland นั่นเองที่ได้พยายามอย่างมากในการที่จะให้ทั้งสองบริษัทได้หันหน้ามาเจรจากันใหม่อีกครั้งหลังจากแยกทางกันไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมานั่นเอง

โดยล่าสุด Bob Iger ประธานของทางฝั่ง Disney ก็ได้ออกมายืนยันผ่านรายงาน Jimmy Kimmel Live แล้วว่ามันเป็นเพราะ Tom Holland จริงๆ ที่ทำให้ดีลในครั้งใหม่นี้ประสบความสำเร็จ จากการที่เขาได้เข้าไปพบกับบรรดาผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายและทำการชักจูงให้พวกเขาได้กลับมาทำการเจรจราใหม่อีกครั้งนั่นเอง

Disney

สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้มันก็จะทำให้ Spider-Man ภาคต่อนั้นยังคงอยู่ในจักรวาล MCU เช่นเดิม และยังได้ไปปรากฏตัวในหนังของทางฝั่ง Disney อีกหนึ่งเรื่อง และยังได้มาปรากฏตัวในหนังของทางฝั่ง Sony ได้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าบรรดาเหล่าทีมงานของ Spider-Man นั้นจะกลับมาสร้างภาคต่อตามแผนงานเดิมโดยตัวหนังมีกำหนดการฉายแล้วในวันที่ 16 กรกฏาคม 2021 นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/04/spider-man-marvel-disney-sony-new-deal-bob-iger-confirms-tom-holland-key-role/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้