James Gunn เผยหนังสือการ์ตูนที่เขาใช้เป็นแรงบันดาลใจให้ The Suicide Squad

James Gunn เผยหนังสือการ์ตูนที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ The Suicide Squad

Suicide Squad ภาคใหม่เป็นที่ยืนยันแล้วว่ามันจะไม่ใช้ทั้งหนังภาคต่อและหนังภาครีบูต แต่จะเป็นหนังภาคใหม่ที่ชื่อว่า The Suicide Squad ที่ได้ทาง James Gunn มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และเขาก็ยังได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างหนังเรื่องนี้มาจากต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนอีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง James Gunn ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Instagram ส่วนตัวของเขาแล้วว่า เขาได้ติดหนี้ผลงานของ John Ostrander และ Kim Yale เป็นอย่างมากในการนำมาสิ่งต่างๆ จากหนังสือการ์ตูนในหัวเรื่อง The Brave and the Bold มาใช้ในหนังเขาเขานั่นเอง และมันก็ยังเป็นสาเหตุที่เขานำเอาตัวละครอย่าง King Shark เข้ามาใส่ในตัวหนังภาคนี้อีกด้วย

James Gunn https://www.instagram.com/p/B24dbWNASK5/

ซึ่งใน The Brave and the Bold นั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวของทีม Suicide Squad ชุดเล็กที่นำโดย Rick Flag ที่ได้มาปรากฏตัวครั้งแรก Hugh Evans, Jess Bright และ Karin Grace นั่นเอง แต่สำหรับตัวหนัง The Suicide Squad นั้นมันจะนำเอาองค์ประกอบของ The Brave and the Bold มาใช้แค่ไหนนั้น เราก็คงต้องรอดูกันต่อไปในตอนที่ตัวหนังได้เริ่มมีการปล่อยรายละเอียดอย่างเป็นทางการออกมา โดยตัวหนังนั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 6 สิงหาคม 2021

James Gunn เผยภาพหนังสือการ์ตูนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวหนัง The Suicide Squad

ที่มา : https://comicbook.com/dc/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้