Taika Waititi ยืนยัน Chris Hemsworth ยังเป็นดารานำหลักของ Thor: Love and Thunder

Thor: Love and Thunder โดย Taika Waititi ยืนยัน Chris Hemsworth ยังเป็นดารานำหลัก

เป็นหนัง Marvel ในเฟสที่ 4 ที่มีกำหนดฉายและได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Thor: Love and Thunder นั่นเองที่จะได้ทาง Taika Waitit กลับมาทำหน้าที่กำกับ และแน่นอนว่า Chris Hemsworth นั้นก็จะกลับมานำแสดงอีกครั้งด้วย

โดยภายในงานเปิดตัวหนังในงาน San Diego Comic-Con ที่ผ่านมาทาง Taika Waititi ผู้กำกับหนังก็ได้มีการออกมาให้รายละเอียดเล็กน้อยพร้อมกับเปิดตัวนักแสดงที่จะกลับมาอีกครั้งอย่าง Natalie Portman นั่นเองที่ในการกลับมาของเธอนั้นก็จะกลับมาในฐานะของ Mighty Thor หรือ Thor ในเวอร์ชันผู้หญิงที่เคยมีปรากฏอยู่ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั่นเอง

Taika Waititi ผู้กำกับ

https://twitter.com/MTVNEWS

และมันก็ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าเรื่องราวในหนังภาคนี้จะเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะ Thor คนเดิมนั้นก็ได้ออกเดินทางร่วมกับเหล่าพลพรรค Guardian of the Galaxy ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Taika Waitit ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง MTV News แล้วว่า Chris Hemsworth นั้นจะยังเป็นตัวละครนำในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนเพราะเขาคือ Thor และมันก็ยังคงเป็นหนังของ Thor อยู่นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ดีเรื่องการสับขาหลอกคนดูเป็นเรื่องที่ทาง Marvel ถนัดอยู่แล้ว ซึ่งเราก็คงต้องไปรอดูกันในโรงว่ามันจะเป็นจริงอย่างที่ Taika Waititi ว่าเอาไว้หรือไม่ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 ที่หนังได้ออกฉายอย่างเป็นทางการ

Taika Waititi ยืนยัน Chris Hemsworth ยังเป็นนักแสดงหลักใน Thor: Love and Thunder

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้