ประธาน Marvel ใช้การหลุดสปอยล์ของ Tom Holland เป็นส่วนหนึ่งของการตลาด

ประธาน Marvel ใช้การหลุดสปอยล์ของ Tom Holland เป็นส่วนหนึ่งของการตลาด

เป็นที่ทราบกันดีว่า Tom Holland ผู้รับบทเป็น Peter Parker ใน Spider-Man ของ Marvel Cinematic Universe นั้นมักจะมีการปล่อยเนื้อเรื่องของหนังหลุดออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเสมอ จนทำให้มันกลายเป็นเอกลักษณ์ติดตัวของเขาไปแล้ว โดยล่าสุดนั้นทาง Kevin Fiege ประธานของ Marvel Studios นั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ามันไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับตัวหนังอย่างใดเลย

โดยทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios นั้นได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับทาง Empire ว่าแท้จริงแล้ว Tom Holland เป็นคนที่เก็บความลับมากมายได้น่าทึ่งมากๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็มักหลุดออกไปเสมอ จนวันหนึ่งที่ Tom ได้เข้ามาพูดคุยกับทาง Kevin Fiege ด้วยตัวเองว่าเขาเก็บความลับไว้มากเกินไป ซึ่งทาง Kevin Feige เองก็ทราบดี แต่เขาเห็นว่ามันเป็นเรื่องน่าสนุกที่จะทำ และปล่อยให้เขาหลุดสปอยล์เนื้อหาออกไปบ้างน่าจะเป็นการดีกว่า

Tom

นอกจากนี้ Kevin Feige ยังได้พูดถึงอีกหนึ่งจอมสปอยล์หนังอย่าง Mark Ruffalo อีกด้วยว่าเขาแทบที่จะไม่ได้ใช้มาตรการใดๆ กับทั้งคู่เลยในการควบคุมการให้สัมภาษณ์ใดๆ อีกด้วย ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นดาราที่นิสัยดีมากๆ จนเขาไม่สามารถโกรธพวกเขาได้เลยนั่นเอง

โดยทั้ง Tom Holland และ Mark Ruffalo นั้นยังคงเป็นอีกสองนักแสดงที่ยังได้ไปต่อใน Marvel Cinematic Universe และจับตาพวกเขาให้ดีเพราะเชื่อได้เลยว่าเราจะได้ข้อมูลบางอย่างของหนังในอนาคตของ MCU มาจากทั้งคู่อย่างแน่นอน

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้