Jason Momoa ยัน Aquaman 2 ไปต่อไม่ได้หากยังมีการสร้างหอดูดาวที่ฮาวาย

Jason Momoa ยัน Aquaman 2 กล่าวขอโทษ Warner Bros. ผ่าน IG

เชื่อได้ว่าแฟนๆ หนังหลายคนน่าจะรอภาคต่อของหนังที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนของ DC อย่าง Aquaman ที่ได้รับอนุมัติในการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังอาจจะต้องมีการล่าช้าออกไปก็เป็นได้เพราะทาง Jason Momoa ก็กำลังติดภารกิจในการพิทักษ์โลกแห่งความเป็นจริง

โดย Jason Momoa นั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีสายเลือดเป็นคนฮาวาย และในตอนนี้ถิ่นกำเนิดของเขาก็กำลังมีข้อพิพาทกันอย่างรุนแรงหลังทางภาครัฐมีคำสั่งอนุญาตให้มีการสร้างหอดูดาวขนาดใหญ่บนเกาะ ฮาวาย ซึ่งเชื่อว่ามีการรุกล้ำเขตธรรมชาติ ซึ่งก็ทำให้มีนักอนุรักษนิยมหลายคนเข้ามาต่อต้านมากมายรวมไปถึงประชาชนผู้อยู่อาศัย และยังมีดาราเชื่อสายฮาวายหลายคนเข้ามาร่วมต่อต้านในครั้งนี้อีกด้วยทั้ง Dwayne Johnson, Bruno Mars และ Jason Momoa นั่นเอง

Aquaman 2 Jason Momoa หอดูดาว [https://www.instagram.com/p/B07NOZJgCW2/?utm_source=ig_web_copy_link]

โดยล่าสุดนั้นทาง Jason Momoa ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพการร่วมประท้วงผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาแล้วและยังได้กล่าวอีกขอโทษทาง Warner Bros. อีกด้วยว่าเขาคงยังไม่สามารถร่วมการสร้าง Aquaman 2 ได้หากการก่อสร้างนี้ยังคงดำเนินอยู่

นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาตัวหนัง Aquaman ยังได้มีการถูกเสนอชื่อเข้าชิงสื่อเพื่อธรรมชาติยอดเยี่ยมประจำปีอีกด้วย ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่าการประท้วงในครั้งนี้จะทำให้กำหนดการฉายเดิมของมันในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 ถูกเลื่อนออกไปหรือไม่

Jason Momoa นักแสดง Aquaman 2 เข้าร่วมต่อต้านการสร้างหอดูดาวที่ฮาวาย และขอโทษผ่าน IG

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/08/09/jason-momoa-says-aquaman-2-cant-move-forward-protests-major-hawaii-construction-telescope/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้