Black Adam ของเดอะร็อกจะเริ่มเรื่องด้วยการเป็นวายร้าย

Black Adam ของเดอะร็อกจะเริ่มเรื่องด้วยการเป็นวายร้าย

Shazam! หนังฮีโร่ของ New Line Cinema และ DC นั้นได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมันก็เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของพวกเขาในการสร้างหนังฮีโร่ในแบบที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน แต่อย่างไรก็ดีสิ่งหนึ่งที่สร้างความผิดหวังน้อยๆ ให้กับเหล่าแฟนๆ ของตัวละครตัวนี้ก็คือการที่มันยังไม่มีการปรากฏตัวของคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง Black Adam นั่นเอง

https://www.youtube.com/watch?v=TjHPcPK4rl0

เผยบทสัมภาษณ์ เดอะร็อก ผู้เริ่มเรื่องด้วยการเป็นวายร้ายใน Black Adam

โดยล่าสุดนั้นทาง Dwayne Johnson หรือเดอะร็อกนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook แล้วถึงหนังเดี่ยวของ Black Adam ที่น่าจะได้ถ่ายทำกันในปีนี้ โดยได้เปิดเผยว่าเรื่องราวในหนังนั้นจะเริ่มต้นด้วยการที่ตัวละครของเขาจะรับบทเป็นวายร้ายตั้งแต่ต้นเรื่อง ก่อนที่จะกลายไปเป็น Anti-hero ในภายหลังซึ่งทำให้เขาอาจจะเรียกว่าเป็นฮีโร่หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้

โดย Dwayne Johnson นั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงคิวทองในช่วงนี้ โดยในสัปดาห์นี้เขาก็จะมีผลงานใหม่อย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ออกมาให้เราได้ชมกันตามมาด้วยซีรีส์ Ballers ซีซันใหม่ของ HBO, Jungle Cruise ของ Disney, Jumanji: The Next Level และยังมีหนังเรื่องใหม่อย่าง Red Notice ที่จะออกฉายทาง Netflix อีกด้วย โดย Black Adam นั้นน่าจะเป็นหนังที่จะเริ่มการถ่ายทำกันในปีนี้ และเชื่อได้ว่าเขาน่าจะได้ไปปรากฏตัวใน Shazam! ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยกันอย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย : Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้