มือเขียนบท Fast & Furious คิดว่าเป็นไปได้ที่หนังมันจะออกอวกาศ

มือเขียนบท Fast & Furious คิดว่าเป็นไปได้ที่หนังมันจะออกอวกาศ

จากต้นกำเนิดจากการเป็นหนังแข่งรถที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้คลั่งไคล้รถแต่ง มันก็ได้กลายร่างกลายเป็นหนังระเบิดภูเขาเผากระท่อมต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายระดับโลกไปแล้วในหนังภาคหลังๆ สำหรับแฟรนไชส์ Fast & Furious ซึ่งเนื้อหาของมันก็เริ่มออกปากอ่าวมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ จนแม้แต่มือเขียนบทของเรื่องเองก็ยังเปิดเผยว่ามันจะออกอวกาศก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ความคิดเห็นของมือเขียนบท Fast & Furious

โดยทาง Chris Morgan โปรดิวเซอร์และมือเขียนบทของแฟรนไชส์ Fast & Furious นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Polygon ว่าเขายินดีเปิดรับสำหรับไอเดียใหม่ๆ ของหนังเสมอและไม่ปิดกั้นความเป็นไปได้ใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งยังได้กล่าวติดตลกอีกด้วยว่า แน่นอนว่ามันก็รวมถึงการออกไปยังนอกอวกาศอีกด้วย

Fast & Furious

ซึ่งแนวคิดดังกล่าวของเขาก็ทำให้มันมีตัวละครอย่าง Briston ใน Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ขึ้นมานั่นเอง ที่นำแสดงโดย Idris Elba และก็กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในสัปดาห์หน้า โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ก่อนที่ในปีหน้า Fast & Furious 9 จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของภาคหลักในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 และปิดฉากตำนาน Fast & Furious กับภาค 10 ที่จะออกฉายในวันที่ 2 เมษายน 2021 แต่สุดท้ายมันจะได้ออกอวกาศหรือไม่ เราก็คงต้องรอชมกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้