ยืนยันแล้ว Fast & Furious จะปิดฉากมหากาพย์อย่างเป็นทางการในภาคที่ 11

ยืนยันแล้ว Fast & Furious จะปิดฉากมหากาพย์อย่างเป็นทางการในภาคที่ 11

Fast & Furious

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์หนังที่อยู่คู่กับวงการฮอลลีวูดมาอย่างยาวนนานสำหรับ Fast & Furious และในที่สุดมันก็กำลังจะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วจากการยืนยันของทาง Universal Pictures โดยตัวหนังจะปิดฉากลงในภาคที่ 11

Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่า Universal Pictures ได้ตัดสินใจที่จะยุติแฟรนไชส์ Fast & Furious อย่างเป็นทางการแล้วด้วยหนังอีกสองภาคที่จะออกตามมาหลังจากที่ F9 ของผู้กำกับ Justin Lin ออกฉายซึ่งในตอนนี้ตัวของ Justin Lin ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาเพื่อมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังสองภาคที่เหลือต่อแล้ว โดยที่นักแสดงนำหลักๆ ก็น่าจะมีการต่อสัญญากันออกไปด้วยเช่นกัน

สำหรับแผนการเดิมของตัวหนัง Fast & Furious เดิมเคยมีการวางแผนที่จะจบลงในภาคที่ 10 แต่ในระยะหลังมานี้ทาง Vin Diesel เองก็ให้สัมภาษณ์บ่อยครั้งว่าตัวหนังในภาคที่ 10 ที่จะมีการถ่ายทำต่อเนื่องจากภาค 9 มันอาจจะต้องแบ่งออกเป็นสองภาคแบบเดียวกับหนังอย่าง Avengers ของ Marvel แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะเป็นเพียงแค่การปิดฉากเรื่องราวหลักของซีรีส์นี้เท่านั้นเพราะในตอนนี้มันก็มีโปรเจกต์หนังภาคผู้หญิงนำที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา และยังมีภาคต่อของ Hobbs and Shaw ที่รอกำหนดการถ่ายทำอยู่อีกด้วย

ยืนยันแล้ว Fast & Furious จะปิดฉากมหากาพย์อย่างเป็นทางการในภาคที่ 11

ที่มา : https://www.cbr.com/fast-and-furious-universal-end-franchise/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้