Jane Foster จะได้รับฉายา Mighty Thor ใน Thor: Love and Thunder

Jane Foster จะได้รับฉายา Mighty Thor ใน Thor: Love and Thunder

เปิดตัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับการเปิดตัว Natalie Portman ที่จะกลับมารับบทเป็น Jane Foster อีกครั้งใน Thor ภาคใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า Thor: Love and Thunder นั่นเอง

ซึ่งในการเปิดตัวนั้นทาง Taika Waititi ผู้กำกับของหนังที่ได้กลับมากำกับ Thor ในภาคนี้อีกครั้งยังได้มีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า Natalie Portman นั้นจะได้มาเล่นเป็น Thor คนใหม่ที่รับช่วงต่อจาก Thor คนเดิมที่นำแสดงโดย Chris Hemsworth นั่นเอง

Thor: Love and Thunder

Jane Foster คือ Mighty Thor แห่ง Thor: Love and Thunder

โดยล่าสุดนั้นทางผู้กำกับ Taika Waititi ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมแล้วว่าเขาไม่อยากที่จะให้ผู้คนเรียก Thor ของ Natalie Portman ว่าเป็น “Thor หญิง” เพราะในเรื่องนั้นเธอจะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Mighty Thor” นั่นเอง

โดย Thor ในเวอร์ชันของ Jane Foster นั้นได้มีการปรากฏตัวในอีเวนต์ที่ชื่อว่า Original Sin ฉบับคอมมิกส์นั่นเองก่อนที่เธอจะได้มีการถูกตีพิมพ์เรื่องราวของเธอออกมาในปี 2014 โดยเป็นผลงานของ Jason Aaron, Russell Dauterman และ Matt Wilson ในซีรีส์ Goddess of Thunder ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันว่าเรื่องราวของ Thor: Love and Thunder นั้นมันจะอ้างอิงโครงเรื่องมาจากต้นฉบับของ Marvel หรือไม่

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย :  Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้