Deadpool และอดีตหนังแฟรนไชส์ของ Fox อาจอยู่ในการควบคุมของ Kevin Feige แล้ว

Deadpool และอดีตหนังแฟรนไชส์ของ Fox อาจส่งต่อให้ Kevin Feige แล้ว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสำเร็จของ Marvel Cinematic Universe นั้นจะขาดไปเสียไม่ได้เลยคือตัวของประธานอย่าง Kevin Feige นั่นเอง ซึ่งหากสังเกตกันให้ดี ตัวหนังแทบจะทุกเรื่องของ MCU นั้นก็แทบที่จะไม่ได้ใช้ผู้กำกับที่โด่งดังมากมายอะไรนัก และทั้งหมดทั้งปวงนั้นก็แทบจะอยู่ภายใต้การชี้นำของ Kevin Feige ทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าแฟรนไชส์หนังต่างๆ ของ Fox นั้นอาจจะอยู่ในการควบคุมของเขาแล้ว

Kevin Feige

โดยทาง Emma Watts อดีตผู้คุมบังเหียนของทาง Fox ก็ได้ลาออกมาจากสตูดิโอไปแล้วหลังจากที่การควบรวมกิจการของทั้ง Disney และ Fox เสร็จสิ้น ซึ่งทาง Deadline ก็ได้รายงานออกมาว่ามันเป็นเพราะทางบอร์ดบริหารได้ยกหน้าที่ในการดูแลแฟรนไชส์ต่างๆ ของทาง Fox ที่เคยดูแลอยู่ทั้ง X-Men และ Deadpool ไปให้กับทาง Kevin Feige นั่นเอง และสิ่งที่น่าจะทำให้เธอไม่พอใจเป็นอย่างมากนั้นก็อาจจะเป็นเพราะ Avatar ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกเปลี่ยนถ่ายไปให้กับ Kevin Feige นั่นเอง

อย่างไรก็ตามสำหรับ X-Men และ Deadpool เป็นสิ่งที่ไม่ที่น่าแปลกใจนักเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel มาตั้งแต่ต้น แต่สำหรับหนังในแฟรนไชส์อื่นๆ น่าสนใจมากทีเดียวว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรนับจากนี้ เพราะนอกจาก Avatar แล้ว  ใน Fox ยังมีหนังแฟรนไชส์ดังๆ ร่วมอยู่ด้วยอย่าง Kingsman และ Alien แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นซึ่งเราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

Kevin Feige อาจได้ดูแลอดีตหนังแฟรนไชส์ของ Fox และ Deadpool แล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/23/marvel-studios-deadpool-xmen-creative-control-given-to-kevin-feige/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้