เผยภาพคอนเซ็ปต์แบบเต็มๆ ของ Harley Quinn ใน Birds of Prey

เผยภาพคอนเซ็ปต์แบบเต็มๆ ของ Harley Quinn ใน Birds of Prey

แม้ในตอนนี้บนสังคมโลกโซเชียลจะเต็มไปด้วยกระแสของ Marvel Cinematic Universe หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเฟสที่ 4 ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เราก็ยังต้องไม่ลืมไปว่าในปีหน้านั้นทาง DC เองก็เตรียมจัดของหนักออกมาให้เราได้ชมเช่นกันกับภาพยนตร์อย่าง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั่นเอง

โดยในวันนี้ทาง Greg Hopwood ศิลปินผู้ออกแบบงานคอนเซ็ปต์ของตัวหนังก็ได้มีการเปิดเผยภาพของ Harley Quinn แบบเต็มๆ ในหนัง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ออกมาให้เราได้ชมกันแบบเต็มๆ แล้ว หลังจากที่ได้เห็นมาเพียงแค่เล็กน้อยจากภาพหลุดระหว่างการถ่ายทำและในทีเซอร์ตัวแรกของหนังที่ได้มีการปล่อยออกมา

ศิลปินผู้ออกแบบเผยภาพ Harley Quinn ในหนัง Birds of Prey

Harley Quinn

https://twitter.com/gregoryhopwood/status/1152768571342065665

โดยเหล่าตัวละครใน Birds of Prey นั้นจะได้รับการออกแบบให้มีความดึงดูดสายตาของผู้ชายน้อยลงกว่าเดิมเป็นอย่างมาก เพราะในหนังเรื่องนี้มันก็เรียกได้ว่าเป็นหนังพลังหญิงที่ใช้ทีมงานเกือบทั้งหมดเป็นผู้หญิงนั่นเอง

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Cathy Yan และจะได้ Margot Robbie, Jurnee Smollett-Bell, Mary Elizabeth Winstead และ Rosie Perez มานำแสดง โดยตังหนังนั้นจะมีบรรยากาศในแบบหนังในยุค 90s ซึ่งมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา : https://comicbook.com
โดย : Seihun
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้