The Little Mermaid ฉบับคนแสดง อาจได้ Javier Bardem มาร่วมด้วย

The Little Mermaid ฉบับคนแสดง อาจได้ Javier Bardem มาเป็น King Triton

เริ่มเดินหน้าเตรียมงานสร้างอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ The Little Mermaid ฉบับคนแสดงของทาง Walth Disney Studios โดยหลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Halle Bailey ในบทบาทของเจ้าหญิงเงือก Ariel ไปแล้วอย่างเป็นทางการ ล่าสุดนั้นมันก็มีข่าวออกมาแล้วว่าพวกเขาจะได้ตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น King Triton แล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Deadline นั่นเองที่ได้มีการระบุออกมาว่าทาง Javier Bardem นักแสดงผู้มากความสามารถจากผลงานอย่าง Skyfall และ No Country for Old Men นั้นเป็นตัวเต็งที่จะมารับบทเป็น King Triton หรือพ่อของ Ariel ใน The Little Mermaid ฉบับภาพยนตร์นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาในตอนนี้

Javier Bardem

โดยนอกจาก Halle Bailey นั้นก็มีนักแสดงหลายคนที่มีข่าวออกมาว่าจะได้มาร่วมแสดงทั้ง Melissa McCarthy ที่จะมาแสดงเป็นแม่มดใจร้าย Ursula และล่าสุดก็ยังมีข่าวออกมาว่าทาง Harry Styles นั้นก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทเป็นเจ้าชายเอริคอีกด้วย

อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Disney กันต่อไป โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Rob Marshall ซึ่งยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

Javier Bardem อาจมาเป็น King Triton ใน The Little Mermaid ฉบับคนแสดง

ที่มา : https://www.cbr.com/little-mermaid-javier-bardem-king-triton/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้