Taika Waititi เซ็นสัญญากำกับและเขียนบท Thor 4 แล้ว

Taika Waititi เซ็นสัญญากำกับและเขียนบท Thor 4 แล้ว

Thor1

แม้เสาหลักของ Marvel Cinematic Universe อย่าง Captain America และ Iron Man จะหมดบทบาทกันไปแล้วหลังจาก Avengers: Endgame แต่อีกหนึ่งเสาหลักอย่าง Thor นั้นก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่จะได้ไปต่อ และล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะยังคงได้ทาง Taika Waititi มากำกับอีกครั้งด้วย

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Taika Waititi ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok นั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับทาง Marvel Studios ในการที่จะมากำกับและเขียนบท Thor 4 แล้ว อย่างไรก็ดียังมันก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าตัวหนังเรื่องนี้จะได้ออกฉายในตอนไหน

Taika Waititi

โดย Thor: Ragnarok นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จในลำดับต้นๆ ของ Marvel Cinematic Universe หลังจากที่ได้ทาง Taika Waititi มานั่งแท่นกำกับหนังในภาคนี้พร้อมกับเปลี่ยนโทนเรื่องของหนังให้มีความแตกต่างจากสองภาคแรกที่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Thor: Dark World ที่เป็นหนังที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุดในบรรดาหนังของ MCU

แต่อย่างไรก็ดีทาง Taika Waititi นั้นก็ยังมีผลงานการกำกับหนังอย่าง Akira ฉบับคนแสดงที่รอคิวถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่าการที่เขาได้มาร่วมงานกับ Marvel อีกครั้งมันจะส่งผลต่อโปรเจกต์หนัง Akira หรือไม่หลังจากที่มีข่าวออกมาหนาหูในช่วงที่ผ่านมาว่ามันอาจจะโดนยกเลิกการสร้างแล้วหลังจากประสบปัญหาภายในมาเป็นเวลานาน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/16/taika-waititi-thor-4-marvel-studios-signed-on/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้