Jake Gyllenhaal รับบทเป็นตัวประกอบใน Spider-Man: Far From Home

Jake Gyllenhaal รับบทเป็นตัวประกอบด้วยใน Spider-Man: Far From Home

เป็นหนึ่งในนักแสดงสุดฮิตในตอนนี้สำหรับ Jake Gyllenhaal ที่แม้เขาจะมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วแต่การที่เขาได้มารับบทเป็น Quentin Beck ใน Spider-Man: Far From Home นั้นก็ทำให้เขาโด่งดังยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งนอกจากบทบาทของ Mystrio แล้วเขายังได้มาเล่นเป็นตัวประกอบในเรื่องอีกด้วย

โดยมีแฟนหนังตาดีคนหนึ่งนั้นเองที่ได้แอบเห็นว่าในฉากที่เมือง เวนีซที่ Peter กำลังจะตัดสินใจไปซื้อสร้อย Black Dahlia เพื่อมามอบให้กับ MJ นั้นในฉากหลังมันมี Jake Gyllenhaal ออกมาเดินประกอบฉากเป็นนักท่องเที่ยวด้วยนั่นเอง

https://twitter.com/UpToTASK/status/1149823998324162560

ซึ่งทาง Jake Gyllenhaal เองเมื่อเขาได้เห็นภาพนี้บน Twitter เขาก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ Spider-Man: Far From Home ที่เขาใส่สุดเดียวกับในฉากดังกล่าวเป็นการยืนยันอีกด้วย

Jake Gyllenhaal 2

https://www.instagram.com/p/Bz0yP7jHyTI/

สำหรับ Spider-Man: Far From Home นั้นเป็นผลงานการกำกับของ Jon Watts ซึ่งด้วยความสำเร็จของหนังในตอนนี้ก็คาดได้ว่าเราน่าจะได้เห็นภาคต่อของมันอย่างแน่นอน แต่เรื่องราวของ Peter Parker จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม Spider-Man: Far From Home นั้นตัวหนังยังคงเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์อยู่ในตอนนี้

ที่มา : Comicbook.com
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้