Mortal Kombat เวอร์ชันหนังได้ตัวผู้รับบท Sub-Zero แล้ว

Mortal Kombat เวอร์ชันหนังได้ตัวผู้รับบท Sub-Zero แล้ว

Mortal Kombat เวอร์ชันรีบูตก็ได้รับอนุมัติในการสร้างแล้วหลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน และในตอนนี้ตัวหนังนั้นก็ได้เริ่มเดินหน้าในการหาตัวนักแสดงมารับบทเป็นตัวละครหลักๆ ของเรื่องกันอย่างจริงจังแล้ว

โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นจะได้ Joe Taslim ดาราจากหนังแอ็กชัน The Raid: Redemption มารับบทเป็น Sub-Zero หนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ เกมชื่นชอบกันมากที่สุดนั่นเอง และยังได้มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วยว่าทาง New Line Cinema นั้นก็กำลังเล็งตัว Joel Edgerton ให้มารับบทเป็น Kano เช่นกัน

Mortal Kombat เวอร์ชันหนังได้ตัวผู้รับบท Sub-Zero แล้ว

สำหรับ Mortal Kombat นั้นมันเป็นหนังจากวิดีโอเกมยอดนิยมที่เคยถูกสร้างออกมาในปี 1995 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะหนังคัลท์คลาสสิค แม้ตัวหนังภาคสองจะไม่ประสบความสำเร็จมากนักแต่มันก็เป็นหนึ่งในหนังที่แฟนๆ รอคอยการกลับมาอีกครั้งกันอย่างยาวนาน โดยในหนังเวอร์ชันใหม่นี้มันก็จะเป็นการรีบูตเรื่องราวใหม่อีกครั้งภายใต้การดูแลของ New Line Cinema บริษัทลูกของ Warner Bros. โดยจะได้ทาง Greg Russo มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และจะได้ Simon McQuiod ผู้กำกับหน้าใหม่มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้ที่จะเป็นผลงานแรกของเขาอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/Mortal Kombat Sub-Zero เวอร์ชันหนัง

โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้