หนัง MCU ทุกเรื่องรวมกันได้ 3,000 นาทีพอดิบพอดี

Spider-Man: Far From Home กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว และล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้มีการเปิดเผยเวลาออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นจะใช้เวลาในการฉายทั้งหมด 129 นาทีด้วยกัน แต่นอกจากนั้นแล้วมันอาจจะมีความหมายแฝงในเวลาทั้งหมดของตัวหนังก็เป็นได้

โดย Spider-Man: Far From Home นั้นจะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe โดยหลังจากที่ Avengers: Endgame ได้ฉายจบไปมันก็มีแฟนหนังตั้งข้อสังเกตว่าที่มาของประโยค “I love you 3,000” นั้นมันมาจากไหนกันแน่ ซึ่งมันก็ได้มีแฟนหนังได้ลองนำเอาเวลาทั้งหมดของหนัง MCU มาบวกรวมด้วยกันโดยมันเป็นเวลาทั้งหมด 2,781 นาทีนั่นเอง และหากรวมกับเวลาของSpider-Man: Far From Home นั้นมันก็จะได้เป็นตัวเลขอยู่ที่ 3,000 อย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

[https://twitter.com/AshBoio/status/1123870955028320257]

สำหรับ Spider-Man: Far From Home นั้นมันจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวในเฟสนี้ Marvel Cinematic Universe อย่างแท้จริง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเฟสที่ 4 ที่คาดการณ์กันว่าน่าจะมีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือน กรกฎาคมนี้นั่นเอง รวมไปถึงงาน D23 ของทาง Disney อีกด้วยที่จะจัดขึ้นในเดือน สิงหาคมที่จะถึง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้