Marvel โพสต์ภาพใยแมงมุมเลข 4 แต่อาจไม่ใช่หนัง Spider-Man

Spider-Man ของ Sam Raimi นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ในดวงใจของใครหลายคน และมันก็เป็นหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จก่อนการมาของ Marvel Cinematic Universe และเหล่าแฟนนั้นก็อยากให้มันได้กลับมาอีกครั้ง

โดยล่าสุดนั้นทาง Marvel ได้มีการโพสต์ภาพปริศนาขึ้นมาเป็นรูปใยแมงมุมเลข 4 ซึ่งทำให้มันแฟนๆ หลายคนคิดว่ามันอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึง Spider-Man 4 หรือเปล่า แต่ด้วยการที่มันมีแฮชแท็ก #MarvelComics นั้นมันก็มีแฟนกลุ่มหนึ่งตั้งข้อสังเกตุว่ามันอาจจะเป็นอีเวนต์ของ Spider-Man กับ Fantastic Four ในหนังสือการ์ตูนก็เป็นได้

สำหรับ Spider-Man 4 นั้นแท้จริงแล้วมันได้เริ่มมีการสร้างในปี 2007 แล้ว โดยทาง Sam Raimi จะมาเป็นผู้กำกับพร้อมกับ Tobey Maguire เองก็จะกลับมารับบทเป็น Spider-Man เช่นเดิมพร้อมกับ Kirsten Dunst ที่จะมารับบทเป็น Mary Jane Watson โดยทาง Raimi ได้เผยว่าตัวร้ายในภาคนี้จะเป็น Lizard นั่นเอง พร้อมทั้งยังอาจมีการร่วมแจมของ Bruce Campbell ในบท Mysterio อีกด้วย และยังมีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า John Malkovich นั้นจะมารับบทเป็น Vulture ร่วมด้วย Anne Hathaway ที่จะมารับบทเป็น Felicia Hardy

และตัวหนังจะเป็นการเริ่มต้นไตรภาคใหม่อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าด้วยกระแสของ Spider-Man 3 ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก และทาง Sony นั้นก็สนใจที่จะรีบูตใหม่เป็น Amazing Spider-Man ที่เราได้ชมกันไปมากกว่า Spider-Man 4 จึงได้ถูกพับโครงการไปทั้งหมด

แต่ล่าสุดนั้นทางผู้บริหารของ Marvel Comics นั้นก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังนั้นมันจะ ไม่มีวันได้เห็นอย่างแน่นอน ซึ่งจะความหมายตรงตัวหรือแฝงนัยเอาไว้หรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้