Magic 8-Ball เตรียมถูกสร้างเป็นหนังคนแสดง

Mattel บริษัทผู้ผลิตของเล่นเตรียมเดินหน้าในตลาดภาพยนตร์เพื่อแข่งขันกับทาง Hasbro อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ได้มีการประกาศสร้างหนังหลายเรื่องที่เป็นการนำเอาของเล่นในเครือมาสร้างเป็นหนัง และล่าสุดนั้นพวกเขาก็ได้ทำการจับมือกับทาง Blumhouse Productions แล้วในการสร้างหนังจาก Magic 8-Ball

โดยตัวหนัง Magic 8-Ball นั้นจะได้ทาง Jeff Wadlow ผู้กำกับจาก Truth or Dare มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ โดยจะได้ทาง Jillian Jacobs และ Chris Roach มาทำหน้าที่ในการเขียนบทจากการรายงานของ Deadline ซึ่งทั้งสามเคยร่วมงานกับทาง Michael Reisz มาแล้วในการเขียนบท Truth or Dare นั่นเอง และพวกเขาก็ยังมีจะมีผลงานชิ้นใหม่กันอีกกับ Fantasy Island ภาครีบูตที่ทาง Jaff Wadlow จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย

สำหรับ Magic 8-Ball นั้นมันเป็นของเล่นที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาในปี 1950 โดย Albert Carter และ Abe Bookman โดยมันเป็นของเล่นที่ทำหน้าที่เหมือนกับลูกแก้วแห่งคำทำนายที่มีรูปทรงเหมือนกับลูกบิลเลียดนั่นเอง โดยวิธีการเล่นของมันก็คือการให้ผู้เล่นนึกคำถามๆ หนึ่งขึ้นมาในใจและทำการเขย่าลูกบอลนั้น ซึ่งภายในลูกบอลนั้นก็จะบรรจุของเหลวและลูกเต๋า 20 หน้าเอาไว้ ซึ่งมันจะมีการสุ่มคำตอบมาให้กับผู้ที่ทำการเขย่านั่นเอง แต่มันจะได้เป็นหนังแบบไหนนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้