John Wick Chapter 4 อาจกำลังเริ่มสร้างแล้ว

เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ John Wick: Chapter 3 – Parabellum และหลายคนที่ได้ชมไปนั้นก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันมาพร้อมกับความมันส์สุดติ่งสมค่ากับการรอคอยจริงๆ และแน่นอนว่าด้วยความสำเร็จขนาดนี้มีหรือที่มันจะไม่ได้ไปต่อ

โดย Chad Stahelski ผู้กำกับหนัง John Wick ทั้งสามภาคได้เคยมีการเปิดเผยออกมาเมื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาสร้าง Chapter 4 ของ John Wick เสมอหากแฟนๆ ต้องการ แต่จากการยืนยันล่าสุดนั้นเขาก็ได้ออกมาแย้มแล้วว่าบางที Chapter 4 นั้นอาจจะเป็นงานที่ยากที่สุดที่เขาเคยทำมาก็เป็นได้

“1 มันยากเพราะเรายังไม่เข้าใจว่าเราต้องการจะทำอะไร หมายเลข 2 ทำให้เรามีแผนที่ของโลกของมันซึ่งเราไม่เคยคิดถึงมันมาก่อน 3 เป็นการขยายขอบเขตของมันให้เป็นการหาความสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้กับผู้ชมมันไม่ใช่แค่ใหญ่ขึ้นและเท่ขึ้นเท่านั้น สำหรับหมายเลข 4 ผมแน่ใจได้ว่ามันจะยากกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

เช่นเดียวกับนักแสดงผู้รับบท John Wick อย่าง Keanu Reeves ที่พร้อมจะกลับมาเล่นต่อเช่นกันหากแฟนๆ ยังคงต้องการ แต่ก่อนที่เราจะได้รู้ถึงเรื่องราวของ Chapter 4 นั้นใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้อาจจะมีการบอกใบ้เอาไว้แล้วก็เป็นได้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้