ชม Spider-Man และ Mysterio บนปกของนิตยสาร Empire


หลังจากที่ Avengers: Endgame เข้าฉายเชื่อได้เลยว่าใครที่ได้ชมกันไปแล้ว ต่างก็กำลังเฝ้ารอคอยการมาของ Spider-Man: Far From Home ที่จะเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการกันแน่ๆ และในวันนี้ทั้ง Mystrio และ Spider-Man ก็ได้ปรากฏตัวบนนิตยสาร Empire แล้ว

สำหรับ Spider-Man: Far From Home นั้นมันก็จะเล่าเรื่องราวของ Peter Parker และเหตุการณ์หลังจาก Avengers: Endgame ว่าการหายตัวไปของเหล่าผู้คนเป็นเวลากว่า 5 ปีนั้นมันได้ส่งผลอะไรบ้าง ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Empire ก็ได้ปล่อยภาพปกของนิตยสารฉบับใหม่ของพวกเขาออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งมันได้เผยให้เห็นถึงตัวละครอย่าง Mystrio หรือ Quentin Beck ในชุดสูทของเขาแบบเต็มๆ และยังมีภาพของ Spider-Man สะท้อนอยู่ภายในหน้ากากโหลปลาทองของเขาด้วย

โดยจากตัวอย่างล่าสุดนั้นก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเหตุการณ์ใน Avengers นั้นได้ทำให้จักรวาลเกิดสิ่งที่เรียกว่า MultiVerse ขึ้นมาและ Quentin นั้นก็เป็นคนที่มาจากอีกมิติเพื่อทำภารกิจอะไรบางอย่างซึ่งต้องการความช่วยเหลือจาก Peter Parker

อย่างไรก็ดีตัวอย่างของ Marvel มักจะมีการหลอกเราเสมอ เพราะ Mystrio ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้นเป็นหนึ่งในตัวร้ายคู่ปรับของ Spider-Man มาโดยตลอด แต่เรื่องราวที่แท้จริงในฉบับหนังจะเป็นอย่างไรนั้น เราก็คงต้องไปชมกันในโรงภาพยนตร์ ที่หนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้