เผยชุด Rescue Amor จาก Avengers: Endgame แบบชัดๆ

เป็นหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ที่แฟนหนัง Marvel รอคอยกันมานานนับตั้งแต่ Iron Man 3 ที่หลายคนต่างคาดการณ์กันไว้ว่าสักวันหนึ่งตัวละครอย่าง Pepper Pots จะได้มาสวมชุด Iron Man ออกปฏิบัติการเพื่อช่วยเหลือ Tony Stark เหมือนดั่งเช่นในหนังสือการ์ตูน และใน Avengers: Endgame นั้นมันก็ทำให้เหล่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังกันจริงๆ

โดยในฉากตอนสุดท้ายของ Avengers: Endgame ซึ่งเป็นฉากการต่อสู้อันยิ่งใหญ่นั้นในที่สุดเราก็ได้เห็น Gwyneth Paltrow ในบทบาทของ Pepper Pots มาสวมชุดสูทที่ Tony สร้างเอาไว้ซึ่งในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้นมันใช้ชื่อว่า “Rescue Suit” เพื่อต่อสู้กับเหล่ากองทัพของ Thanos แม้จะมีบทบาทไม่มากนักแต่มันก็เป็นฉากที่คุ้มค่าสำหรับแฟนๆ เฝ้ารอกันมานานมากทีเดียว

https://www.instagram.com/p/BxR-t_Ngy8p/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ล่าสุดทาง Jerry Wilson ศิลปินผู้รับผิดชอบการออกแบบของเล่นในไลน์ Marvel Legend ก็ได้เผยภาพของ Rescue Suit แบบเต็มๆ ออกมาแล้ว ซึ่งแม้มันจะเป็นของเล่นแต่รายละเอียดของมันได้อิงมาจากชุดที่ใช้ในหนังทั้งหมด และมันก็ทำให้เราได้เห็นภาพของชุดสูทนี้กันแบบชัดๆ กันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ได้ชม Avengers: Endgame กันไปแล้วก็คงจะทราบกันดีว่าบทบาทของ Tony Stark ได้จบลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ตัวละครอย่าง Pepper Pots จะมีบทบาทอีกหรือไม่ เราก็คงต้องมาลุ้นกันต่อไป ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเธออาจจะได้โผล่มาเป็นเซอร์ไพรซ์ใน Spider-Man: Far From Home ที่จะเข้าฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ก็เป็นได้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้