เผยเหตุผลที่ Captain America เลือก Sam แทนที่ Bucky

Avengers: Endgame ได้เข้าฉายมาร่วมสองสัปดาห์แล้ว และมันก็ยังทำรายรับได้อย่างต่อเนื่องในฐานะการเป็นหนังปิดฉากเรื่องราวของ Infinity Saga ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และยังเป็นบทสรุปของตัวละครอีกหลายตัวเพื่อเปิดทางให้กับยุคใหม่ของ Marvel Cinematic Universe อีกด้วย

อาจเปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของ Avengers: Endgame

สำหรับใครที่ได้ชม Avengers: Endgame กันไปแล้ว ก็คงเป็นที่ทราบกันแน่นอนแล้วว่า Captian America หรือ Steve Rogers นั้นไม่น่าจะได้กลับมามีบทบาทในหนังเรื่องอื่นๆ อีกแล้ว และเขาก็เลือกที่จะมอบหน้าที่ต่อให้กับ Falcon หรือ Sam Wilson ในการทำหน้าที่ต่อนั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่อาจจะขัดใจกับแฟนหนังหลายคนว่าเพราะเหตุใดกัน Captain America จึงไม่เลือกการส่งมอบหน้าที่ต่อให้กับ Bucky ที่เป็นเพื่อนที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น

โดยทาง Joe Russo ผู้กำกับได้เปิดเผยถึงสาเหตุนี้ในการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Comicbook ว่ามันเป็นเพราะ Bucky นั้นยังไม่ได้มีความเป็นตัวเองโดยสมบูรณ์จากเหตุการณ์ก่อนหน้าในช่วง Captain America: Winter Sodier และตัวของ Bucky นั้นก็มีความบกพร่องและแผลทางใจจนอาจจะทำให้เขาไม่อยากมารับหน้าที่ต่อแทนที่ Captain America อีกด้วยซึ่ง Steve Rogers เองก็น่าจะรู้ดี กอปรกับการที่ Sam เองก็เป็นเพื่อนสนิทของ Steve และพวกเขาก็มีแนวคิด อุดมคติและประสบการณ์เรื่องการรับใช้ชาติทางการทหารที่ใกล้เคียงกันนั่นเองที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ Steve เลือกที่จะมอบหน้าที่ต่อให้กับ Sam

Avengers: Endgame ยังคงเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในตอนนี้ และหลังจากนี้เราก็จะได้ชมหนังเรื่องสุดท้ายในเฟส 3 อย่าง Spider-Man: Far From Home ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้