Chloë Grace Moretz อาจได้ร่วมแสดงใน Tom and Jerry

Chloë Grace Moretz อาจจะได้ร่วมแสดงใน Tom and Jerry ฉบับหนัง หลังจากที่ได้ไปรับบทแสดงในหนังทริลเลอร์หลายเรื่องทั้ง Greta และ Suspiria ภาครีเมกในที่สุดเธอก็จะได้กลับมาแสดงในหนังบ้านๆ สำหรับครอบครัวให้เราได้ชมกันอีกแล้ว

โดย Tom and Jerry นั้นจะเป็นหนังที่นำเอาแอนิเมชันคลาสสิคในชื่อเดียวกันกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง โดยมันจะเป็นหนังที่ผสมผสานระหว่างคนแสดงและ CG เข้าไว้ด้วยกันโดยจะได้ทาง Tim Story มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและยังมีข่าวลืออีกได้ว่า Peter Dinklage นั้นจะได้มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายแล้วในปี 2021

และล่าสุดทาง Collider ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Chloë Grace Moretz นั้นจะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้โดยเธอจะได้รับบทเป็น Kayla พนักงานของโรงแรม Ritzy ที่กำลังสิ้นหวังในการเอาใจหัวหน้าของเธอจนเธอได้พบกับเจ้าหนู Jerry อยู่ในโรงแรมและการมีอยู่มันก็อาจทำให้งานวิวาห์ที่จัดขึ้นอยู่ล่มได้ และนั่นทำให้เธอต้องจับคู่กับเจ้าแมว Tom ในการหาทางกำจัด Jerry ให้ออกไปให้ได้

อย่างไรก็ดียังมีข่าวลืออีกว่ามีนักแสดงหลายคนที่เป็นตัวเต็งๆ ที่จะได้มารับบทนี้ทั้ง Zoey Deutch (Set It Up) , Olivia Cooke (Ready Player One) , และ Kelly Marie Tran (Star Wars) แต่ใครจะได้มารับบทนี้เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้