Spider-Man: Far From Home จะเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ MCU อย่างแท้จริง

Avengers: Endgame กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว และเชื่อว่าหลายคนเองก็คงจะสงสัยว่าทำไมมันถึงไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายในเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe โดยที่ยังคงมีหนังภาคต่ออย่าง Spider-Man: Far From Home อีกหนึ่งเรื่องที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้

โดย Avengers: Endgame นั้นจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของ Infinity Saga อย่างเป็นทางการจากการยืนยันของ KeviFeige ประธานของ Marvel Studios ที่ได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้หลายรอบแต่อย่างไรก็ดีเขาเองก็ไม่ได้บอกว่ามันจะเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ MCU ที่หนังเรื่องนี้โดยล่าสุดนั้นเขาได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Bilibili เอาไว้และมันก็เป็นที่แรกที่เขาได้ยืนยันว่าหนังที่เป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 อย่างแท้จริงนั้นก็คือ Spider-Man: Far From Home ต่างหาก

ซึ่งก็ทำให้น่าสนใจมากๆว่า Spider-Man: Far From Home นั้นจะเป็นการปิดฉากอย่างไรบางทีมันอาจจะเป็นการสื่อถึงอนาคตต่อไปจากนี้ของ MCU ก็เป็นได้เพราะทาง KeviFeige เองก็ดูเหมือนจะปลาบปลื้มกับบรรดาเหล่าฮีโร่ชุดใหม่ทั้ง Spider-Man, Black Panther และ Captain Marvel เอามากๆเลยทีเดียว

แต่อนาคตของ MCU จะเป็นอย่างไร Kevin Feige ก็ยังคงยืนกรานว่าเขาจะไม่พูดถึงมันแน่ๆจนกว่า Spider-Man: Far From Home จะออกฉายในวันที่ 3 กรกฎาคมซึ่งหลังจากนั้นเราก็น่าจะได้ทราบถึงแผนสำหรับเฟสที่ 4 ที่ทาง Marvel ได้วางเอาไว้แล้วอย่างแน่นอน

ที่มา:Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้