Robert Downey Jr. เป็นคนเดียวที่ได้อ่านบททั้งหมด

คงจะเป็นเรื่องยากที่เราจะสามารถเก็บงำความลับบางอย่างได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อมันเป็นเรื่องที่คนอยากรู้เอามากๆ และหากมันเป็นตอนจบของ Avengers: Endgame นั้นก็คงจะยิ่งยากเข้าไปใหญ่ และยากเข้าไปอีกหากคุณคือนักแสดงในเรื่องที่ได้เห็นแล้วว่าเรื่องราวของมันจะจับลงอย่างไร

แต่ก็น่าแปลกใจที่ดาราอย่าง Robert Downey Jr. นั้นเป็นคนเดียวในจักรวาล MCU ที่ได้อ่านบทของมันทั้งหมดจากการเปิดเผยของ Joe และ Anthony Russo สองผู้กำกับของ Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ซึ่งเขาได้บอกว่า Robert Downey Jr. อาจจะเป็นคนเดียวที่ได้อ่านบททั้งหมดในขณะที่ Benedict Cumberbatch เองก็ได้อ่านเพียงแค่บทที่มีแต่เขาออกมาเท่านั้น และ Chris Evans นั้นก็อาจจะเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้อ่านทั้งหมดด้วย

โดยพวกเขาได้อธิบายว่านอกจากเพื่อป้องกันการสปอยล์หนังแล้ว อีกหน้าที่ของพวกเขาก็คือการลดแรงกดดันให้กับเหล่านักแสดงให้รู้เฉพาะเรื่องที่พวกเขารู้ก็พอ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องระแวงตลอดเวลาว่าพวกเขาจะเผลอหลุดสปอยล์เนื้อเรื่องออกไปก่อนที่หนังจะฉาย และมันก็ยังสมเหตุสมผลเวลาที่ตัวละครบางตัวได้มาเจอกันอีกด้วย

และ Avengers: Endgame นั้นทางสองพี่น้องผู้กำกับก็ดูจะเข้มงวดกับการสปอยล์โดยเหล่านักแสดงมากกว่าที่เคยหลังจับเอา Tom Holland มาเล่นโดยไม่มีบท เช่นเดียวกับ Mark Ruffalo ที่พวกเขาต้องถ่ายทำฉากจบเอาไว้ถึง 5 แบบเลยทีเดียวเพราะทั้งคู่เป็นสองนักแสดงที่เคยมีประวัติเผลอหลุดปากปล่อยเรื่องราวของหนังไปก่อนเวลาอันควร และการที่รู้เรื่องจนเยอะไปนั้นถึงกับทำให้ Scarlett Johansson เกิดความเครียดอย่างหนักอีกด้วยว่าจะเผลอสปอยล์เนื้อเรื่องออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

และสำหรับผู้ที่กลัวการสปอยล์นั้นก็อย่าลืมไปชมภาพยนตร์กันในวันแรกในวันที่ 24 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้