J.J. Abrams ได้มีการปรีกษากับ George Lucas ในการสร้าง The Rise of Skywalker

Star Wars: The Rise of Skywalker หนังภาคสุดท้ายของ Skywalker Saga ได้มีการเปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยทีเซอร์แรกของหนัง ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นการสรุปรวมการเดินทางตลอดระยะเวลาหลายปีของแฟรนไชส์ Star Wars ทั้งหมดนับตั้งแต่ A New Hope ของผู้กำกับ George Lucas เป็นต้นมา

โดยใน The Rise of Skywalker นั้นจะได้ทาง J.J. Abrams กลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกครั้งหลังจากที่เขาได้ทำหน้าที่นี้ในการสร้างและกำกับ The Force Awakens และเพื่อที่จะทำให้มันปิดฉากได้อย่างสมบูรณ์เขาก็ไปปรึกษากับผู้ให้กำเนิดอย่าง George Lucas ด้วยในการสร้างหนังภาคนี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า เขาและทีมงานนั้นได้มีการปรึกษากับทาง George Lucas ก่อนที่จะร่างบทหนังเสียอีก และมันก็มีหลายอย่างที่พวกเขาได้นำมาใช้และเป็นใจกลางหลักของเรื่องราวในภาคนี้อีกด้วย 

โดย Lucasfilms นั้นได้มีการขายกิจการให้กับทาง Walt Disney มาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว แต่แฟนๆ เองก็ยังคงเชื่อว่า George Lucas นั้นยังมีความเกี่ยวข้องกับหนังในอีกหลายๆ ภาคที่ออกมาภายใต้การดูแลของ Kathleen Kennedy ประธานคนใหม่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราทำได้แต่เพียงคาดเดาเท่านั้นว่าเขาจะเกี่ยวข้องกับการสร้างมาขนาดไหน ซึ่งบทสรุปของมันจะเป็นอย่างไรนั้นเราก็คงต้องไปชม Star Wars: The Rise of Skywalker ที่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้