ผู้รับบท Palpatine ก็ไม่รู้มาก่อนว่าเสียงตัวเองอยู่ในตัวอย่าง

Star Wars: The Rise of Skywalker ปล่อยทีเซอร์แรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในงาน Star Wars Celebration เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในตัวอย่างนั้นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือการกลับมาอีกครั้งของตัวละครในสองไตรภาคก่อนหน้าอย่าง Emperor Palpatine นั่นเอง ที่ไม่ได้มาปรากฏเป็นตัวให้เราเห็นแต่มาเพียงแค่เสียงหัวเราะมันก็น่าจะทำให้แฟนๆ หลายคนจดจำเขาได้อย่างแน่นอน

โดยภายในงานนั้นทาง Ian McDiarmid นักแสดงผู้รับบทเป็น Emperor Palpatine นั้นก็ได้ออกมายืนยันกลายๆ แล้วว่าเสียงหัวเราะที่เราได้ยินกันนั้นคือเสียงของ Palpatine และเสียงของเขาอย่างแน่นอน โดยเขาได้เปิดเผยว่าตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียงหัวเราะอันน่าสยดสยองนั้นมันไปอยู่ในตัวอย่างได้อย่างไร และเขาเองก็เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ยังไม่รู้ชื่อภาคของหนังจนกระทั่งวันที่มันมีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

ซึ่ง Ian McDiarmid ยืนยันว่าเสียงหัวเราะดังกล่าวนั้นมันไม่ได้มีการบันทึกขึ้นใหม่แต่อย่างใด ซึ่งบางทีเขาคิดว่าทีมงานสร้างคงเจอไปเข้าในที่ในสักที่นั่นแหละ หรืออาจจะไปเจอใน iPhone ของผู้กำกับ George Lucas ก็เป็นได้ และเขายังได้บอกอีกด้วยว่า The Rise of Skywalker นั้นมันเป็นชื่อที่น่าสนใจมากทีเดียว แต่มันจะเป็นการลุกขึ้นของ Skywalker หรือเปล่านั้น เขาก็คิดว่ามันไม่น่าจะเป็นเช่นที่ทุกคนคาด

Star Wars: The Rise of Skywalker มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้