กิจกรรมจาก Sony เพื่อชิงโค้ดปลดล็อค Theme และ Avatar ฟรีบนเครื่อง PS4 จากซีรีส์ Game of Thrones

เหมันตฤดูมาถึงแล้ว ด้วยพายุหิมะจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Game of Thrones จะทำให้เครื่อง PS4 ของคุณไฟลุกโชน เมื่อ Sony ได้เปิดตัว Theme แบบ Dynamic จากซีรีส์ Game of Thrones เพื่อเป็นเกียรติให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ที่กำลังฉายในปีนี้เป็นปีสุดท้าย โดยฟีเจอร์ของ Theme จากซีรีส์ Game of Thrones จะเป็นภาพเคลื่อนไหวมังกรของ Daenerys ที่เป็นมังกรไฟและมังกรน้ำแข็ง โดยมีฉากพื้นหลังที่เปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม

เพื่อให้ได้ชุด Theme ที่สมบูรณ์แบบ Sony ยังยื่นข้อเสนอด้วยภาพ Avatar ฟรี จากซีรีส์ Game of Thrones ด้วยการบอกเพื่อนว่าคุณชอบตัวละครคนไหนหรือตระกูลใดในเรื่องกับเพื่อนๆ ให้รับรู้โดยทั่วกัน เพื่อให้ได้ Redeem Code ในการปลดล็อค Theme และ Avatar โดยการเข้าไปในบัญชี PSN ของคุณผ่านสมาร์ทโฟนหรือพีซี หรือทุกระบบที่รองรับ หลังจากนั้นคุณต้องดูคลิปบทสัมภาษณ์นักแสดงจาก Game of Thrones เป็นจำนวน 3 คลิป บน Official Website เมื่อดูเสร็จแล้ว คุณจะได้รับรหัสเพื่อปลดล็อครางวัล

บอกไว้ก่อนว่า Dynamic Theme และ Avatar ฟรี นี้มีจำนวนจำกัด ดังนั้นต้องรีบกันสักหน่อย ก่อนที่ White Walkers จะแช่แข็งรหัสพวกนี้ไปเสียก่อน!!

แปลโดย : Beer_Barbaro
ทวิตเตอร์จากทาง Sony
https://twitter.com/i/status/1117473372118687745
Link ต้นฉบับ
https://twinfinite.net/2019/04/game-of-thrones-ps4-theme-avatars-up-for-grabs-for-season-8/?fbclid=IwAR3HK9EanJkJNcO-828XcJqX_ciN-6kBNbsZ15E4kRvHtYyL00mTnBNThtg

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้