Junkie XL จะได้ทำเพลงประกอบ Terminator: Dark Fate

Terminator ภาคใหม่ในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยชื่อย่างเป็นทางการของหนังออกมาแล้ว โดยมันจะใช้ชื่อว่า Terminator: Dark Fate นั่นเอง และในภาคนี้ก็จะกลับมาย้อนเรื่องราวใหม่กลายเป็นหนังภาคต่อที่แท้จริงของ Terminator 2: Judgement Day ที่ออกฉายไปเมื่อปี 1991 อีกครั้ง และในวันนี้มันก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นจะได้ผู้ทำเพลงประกอบชื่อดังอย่าง Junkie XL มาร่วมงานด้วย

Junkie XL นั้นมีผลงานเพลงประกอบหนังที่เราน่าจะจดจำกันได้มากมายทั้ง Mad Max: Fury Road, Batman v Superman: Dawn of Justice, The Dark Tower, และ Alita: Battle Angel

โดย Junkie XL หรือชื่อจริงคือ Tom Holkenborg ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาทำเพลงประกอบให้กับหนังเรื่องนี้และก็เป็นการร่วมงานอีกครั้งของเขากับทางผู้กำกับอย่าง Tim Miller หลังจากที่เคยร่วมงานกันในหนังอย่าง Deadpool ภาคแรกที่ออกฉายไปเมื่อปี 2016

สำหรับในส่วนของ Terminator: Dark Fate นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ Tim Miller ที่จะได้ทาง James Cameron กลับมาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างอีกครั้ง และยังได้ดาราอย่าง Arnold Schwarzenegger และ Linda Hamilton กลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกด้วย

โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ และในเร็วๆ นี้เราก็น่าจะได้ชมตัวอย่างของมันอย่างแน่นอน

ที่มา: MovieWeb
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้