ยืนยันอย่างเป็นทางการ Terminator 6 จะใช้ชื่อ Terminator: Dark Fate

Paramount ประกาศชื่อหนังของ Terminator 6 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับหนังตนเหล็กที่จะได้ทาง James Cameron กลับมาดูแลงานสร้างอีกครั้ง และชื่อของมันก็คือ Terminator: Dark Fate นั่นเองที่เดิมแล้วเป็นชื่อในระหว่างการถ่ายทำที่ได้เคยมีการคาดการณ์กันไว้ว่ามันจะมาเป็นชื่อภาคของตนเหล็กภาคนี้

โดย Terminator: Dark Fate นั้นนอกจากที่จะได้ทาง James Cameron กลับมาแล้วยังจะได้ทางดาราอย่าง Arnold Schwarzenegger และ Linda Hamilton กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วย และเรื่องราวของหนังในภาคนี้ก็จะเป็นตอนต่อของ Terminator 2: Judgement Day ซึ่งจะทำให้หนังตั้งแต่ภาค 3 เป็นต้นไปของแฟรนไชส์นี้ไม่มีความเกี่ยวโยงกับเรื่องราวอีกต่อไป

โดย Terminator: Dark Fate นั้นจะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครใหม่อย่าง Dani Ramos ที่ได้ทาง Natalia Reyes มารับบท และยังมาพร้อมกับ Terminator คนใหม่ที่นำแสดงโดย Gabriel Luna และจะได้ทาง Mackenzie Davis มารับหน้าที่แสดงเป็น Grace มือสังหารที่ถูกส่งมาจากโลกอนาคตที่เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์และไซบอร์ก โดยตัวหนังนั้นจะได้ Tim Miller ผู้กำกับหนัง Deadpool ภาคแรกมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย David S. Goyer, Billy Ray, Josh Friedman และ Justin Rhodes และตัวหนังนั้นก็ยังคงยึดกำหนดการฉายเดิมเอาไว้ซึ่งก็คือวันที่ 1 พฤศจิกายนของปีนี้

ที่มา: Screen Rant
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้