มาแล้ว! เรื่องย่อของ Army of the Dead หนังใหม่ของ Zack Snyder

ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปหลายปีสำหรับผู้กำกับ Zack Snyder ผู้กำกับผู้วางรากฐานของ DC Extended Universe จนมาเป็นอย่างที่เราได้เห็นกันทุกวันนี้ หลังจากที่สูญเสียลูกสาวไปจากเหตุการณ์การฆ่าตัวตายอันน่าเศร้าในที่สุด Zack Snyder ก็พร้อมหวนคืนวงการภาพยนตร์แล้วกับหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อ Army of the Dead

โดยเป็นรายงานจากทาง Production Weekly ที่ได้ระบุออกมาแล้วว่าหนังแนวซอมบี้จารกรรมเรื่องนี้ของผู้กำกับ Zack Snyder นั้นได้มีการปล่อยเรื่องย่อ (Synopsis) ของหนังออกมาแล้ว โดยมันจะเป็นเรื่องราวของการผจญภัยท่ามกลางฝูงซอมบี้ใน ลาสเวกัส โดยจะเป็นเรื่องราวของตัวละครชายคนหนึ่งที่ได้รวมทีมทหารรับจ้างขึ้นมาในการทำภารกิจเสี่ยงโชคที่ท้าทายที่สุด นั่นคือการบุกเข้าไปยังเขตกักกันเหล่าซอมบี้เพื่อทำการจารกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ซึ่ง Army of the Dead นี้ก็จะเป็นหนังเรื่องแรกที่เขาได้มาเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัวหลังจากที่โดนปลดออกจากการทำหน้าที่ในการคุมโปรเจกต์จักรวาล DC Extended Universe หลังจากที่เขาได้กำกับ Man of Steel และ Batman v Superman: Dawn of Justice และมันก็จะเป็นผลงานการกำกับหนังซอมบี้ของเขาอีกครั้งหลังจากที่ Dawn of the Dead ที่ออกฉายเมื่อปี 2004 ที่ในตอนนั้นเขาได้ทำงานร่วมกับทาง James Gunn ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับหนังเรื่องนั้นอีกด้วย

โดยมีข่าวลือว่า Dave Bautista ดาราหุ่นหมีจาก Guardians of the Galaxy และ Avengers นั้นอาจจะได้มาร่วมโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่ยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นหนังที่จะลงให้กับทาง Netflix อย่างแน่นอนและยังใช้ทุนสร้างที่สูงถึง 90 ล้านเหรียญอีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้