Aquaman 2 มีกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

เดินเกมกันอย่างทันท่วงทีสำหรับ DC และ Warner Bros. ที่หลังจากหนัง Aquaman ประสบความสำเร็จในด้านรายได้อย่างล้นหลามจากฝีมือของผู้กำกับ James Wan ก็ได้ทำให้ในวันนี้ทาง Warner ได้ปล่อยกำหนดวันฉายของหนังอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Borys Kit นักข่าวสายวงในของ The Hollywood Reporter ที่ได้ออกมายืนยันก่อนสื่อเจ้าอื่นๆ อีกแล้วว่า Aquaman 2 นั้นจะมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 ทิ้งห่างจากภาคแรกไปถึง 4 ปี

ก็เรียกได้ว่าต้องรอกันอีกนานทีเดียวสำหรับแฟนๆ ของ Aquaman ที่จะได้เห็นเขากลับมาอีกครั้ง แม้ในตอนนี้ทาง Warner Bros. เองจะทำการไปดึงตัว David Leslie Johnson-McGoldrick มือเขียนบทจากภาคแรกกลับมาแล้วก็ตาม และเราก็คงต้องลุ้นกันด้วยว่าบทหนังภาคต่อนี้จะโดนใจพอให้ผู้กำกับ James Wan กลับมาทำหน้าที่เดิมของเขาหรือไม่หลังจากที่เขาได้เคยบอกเอาไว้ว่าเขาจะไม่กลับมาทำภาคต่อแน่นอนหากบทหนังของมันไม่เป็นที่น่าสนใจพอ

แต่ในระหว่างที่เรารอ Aquaman 2 ทาง Warner Bros. และ DC ก็ดูเหมือนจะมีหนังออกมาให้เราได้ชมกันอีกหลายเรื่องทั้ง Wonder Woman 1984, Shazam!, Birds of Prey และ Joker ที่จ่อคิวมาให้เราได้ชมกันต่อจากนี้ และยังรวมไปถึง Suicide Squad 2 และ The Batman อีกด้วยที่เริ่มจะมีความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวหนังออกมาบ้างแล้ว

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้