ประธาน Marvel เผย! เหตุผลที่ต้องปิดบังชื่อ Endgame

ต้องบอกว่าเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดสำหรับค่ายหนังอย่าง Marvel Studios ที่ทำให้พวกเขายิ่งใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้กับการเล่นกับบรรดาเหล่าแฟนๆ ให้เราคาดเดากันไปต่างๆ นานาจากฉากจบหรือฉากเอนด์เครดิตในทุกๆ หนังที่ฉาย โดยเฉพาะกับ Avengers: Infinity War ที่หลังจากตัวภาพยนตร์จบไปแล้วมันก็ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างเริ่มออกมาวิเคราะห์กันทันทีว่า Avengers 4 นั้นมันจะมีชื่อภาคต่อท้ายว่าอะไรกันแน่

โดยในตอนแรกนั้น Avengers: Infinity War ได้มีการวางชื่อเอาไว้โดยแบ่งออกเป็น Part 1 และ Part 2 แต่หลังจากที่ตัวหนังได้เริ่มมีการพัฒนาไปทางสองพี่น้องผู้กำกับ Russo ก็คิดว่ามันน่าจะมีชื่อภาคที่แตกต่างกันน่าจะดีกว่าเนื่องด้วยเนื้อของทั้งสองภาคที่แยกออกจากกันอย่างชัดเจน ซึ่งในวันนี้ในระหว่างการเดินสายเพื่อโปรโมตหนังอย่าง Captain Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในอีกไม่กี่วันนี้ทาง Kevin Fegie ประธานของ Marvel ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปิดบังชื่อภาคของ Avengers 4 มาอย่างยาวนาน

“คือผมคิดว่ามันจะเป็นการกระพือข่าวที่มากเกินไปน่ะครับ แต่มันเป็นการสปอยล์ไงล่ะ เพราะหากคุณรู้ก่อนที่ Infinity War จะออกฉายว่ามันจะใช้ชื่อว่า Endgame คุณก็จะรู้เลยว่ามันยังไม่มีฉากจบใน Infinity War แต่มันเป็นชื่อภาคที่เราได้มีการคิดไว้ตั้งแต่ที่เราคิดว่าจะแบ่งมันออกเป็นสองส่วนแล้ว ในส่วนใหญ่ด้วย เพราะว่ามันเป็นเมล็ดที่ได้ถูกหว่านไว้ ผมหมายถึงมันคือเมล็ดพันธุ์ที่เติบโตขึ้นมาจาก Ultron”

และก็อย่างที่เรารู้กันดีว่าหลังจาก Endgame จบ MCU ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง และก่อนหน้านั้นเราก็จะได้ชมทั้ง Captain Marvel ที่จะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคมนี้ และ Spider-Man: Far From Home ในวันที่ 4 กรกฎาคมอันเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้