LeBon James ยืนยัน Space Jam 2 เริ่มถ่ายทำซัมเมอร์นี้!

เป็นหนังภาคต่อที่รอคอยกันมานานหลายปีสำหรับ Space Jam 2 ที่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ยังไม่ตายแน่นอน และในวันนี้ทาง LerBon James นักบาสเกตบอลชื่อดังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนังจะมีการเริ่มการถ่ายทำกันในซัมเมอร์นี้แล้ว

โดย Space Jam เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของทาง Warner Bros. ในการนำเอาตัวละครจากแฟรนไชส์ Looney Tunes มาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่งตัวหนังก็ได้ออกฉายไปในปี 1996 โดยได้ตำนานนักบาสเกตบอลอย่าง Michael Jordan มานำแสดงในหนังร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนต่างๆ และในภาคต่อนี้ก็จะเป็น Lebron James ซูเปอร์สตาร์นักบาสแห่งทีม LA Lakers ในตอนนี้นั่นเองที่จะได้กลับมาสานต่อแทนที่ และในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ NBA All Star Weekend เขาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะไปร่วมการถ่ายทำ Space Jam 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมชอบ Space Jam แล้วและผมก็จะไปเล่นให้กับ Space Jam 2 ที่จะเริ่มการถ่ายทำในซัมเมอร์นี้”

นอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว LeBron James ยังทำหน้าที่เป็น Executive producer ให้กับหนังเรื่องนี้เองอีกด้วยผ่านทางสตูดิโอ SpringHill Entertainment ของเขาเอง ซึ่งเขายังมีการอำนวยการสร้างหนังเรื่องต่างๆ ในฐานะผู้อำนวยการสร้างอีกด้วยทั้ง Friday the 13th ภาครีบูต และ House Party ภาครีเมก โดย Space Jam 2 นี้จะยังได้ทางผู้กำกับ Ryan Coogler จาก Black Panther มาอำนวยการสร้างด้วยโดยจะได้ทาง Terence Nance จากซีรีส์ Random Acts of Flyness มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ

ที่มา: MovieWeb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้