DC: Dark Legion เกมลิขสิทธิ์แท้ที่พร้อมให้คุณดำดิ่งสู่จักรวาล DC เตรียมลงมือถือ 2024 นี้

ข่าวดีสำหรับสาวก DC! ล่าสุดได้มีข่าวคราวการจับมือกันระหว่าง Warner Bros, DC Comics และ FunPlus เข็น DC: Dark Legion เกม action strategy ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการบนมือถือทั้งในนระบบ iOS และ Android ในปี 2024 นี้!

DC: Dark Legion

โดย DC: Dark Legion จะมีเซ็ตติ้งอยู่ในจักรวาล DC ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้เข้าต่อสู้ดับเหล่าวายร้ายสุด iconic ด้วยตัวละครที่ชื่นชอบ อาทิ Batman หรือ Superman ทั้งนี้ทางออฟฟิเชียลยังทำเพียงปล่อย Official Teaser สั้น ๆ ออกมาให้เราได้ดูแต่เพียงเท่านั้น!?

ใน DC: Dark Legion ผู้เล่นจะได้ว่าจ้างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ DC อันเป็นที่รัก เช่นเดียวกับเหล่าซูเปอร์วายร้ายในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและความยุติธรรม ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ต่อกรกับ Batman สุดแกร่งที่หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ที่มาพร้อมกองทัพ Dark Knights ของเขา ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าฮีโร่ Justice League ในเวอร์ชั่นที่บิดเบี้ยว!?

ซึ่งสำหรับใครที่เป็นสาวก DC Comic คงจะจดจำคาแรกเตอร์ตัวละครแบบนี้ได้เป็นอย่างดีจาก Dark Knights: Metal series คุณจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่จากศตวรรษที่ 31 ที่มีหน้าที่นำทางเหล่าฮีโร่ในการต่อสู้กับ Dark Multiverse และมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะสามารถช่วยจักรวาลได้!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/DCDarkLegion
Twitter : https://twitter.com/DCDarkLegion
Discord : https://discord.com/invite/dcdarklegion
Youtube :
https://www.youtube.com/+@DCDarkLegion

แปลและเรียบเรียงจาก : pocketgamer.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้