Grand Chase : โหมดต่างๆ ใน Grandchase มันส์จริงลองดิ

ในครั้งที่แล้ว ผมพูดถึงตัวละครไปแล้วในครั้งนี้ จะมาพูดถึงโหมดต่างในเกม GC กันดีกว่าว่ามีโหมดอะไรให้เล่นบ้าง 

Dungeon

จะไปลุยที่ไหนดีนะ

        จะเป็นเหมือนโหมดที่เอาไว้เล่นเก็บเลเวล หรือจะทำเควสต์โดยที่สามารถมีเพื่อนๆ เข้าไปลุยกับเราได้ถึง 4 คน โดยแต่ละจุดในแผนที่จะมี 3 ระดับ คือ 1 ดาว 2 ดาว 3 ดาว และแต่ละจุดก็จะมีบอสประจำโดยต้องอาศัยทีมเวิร์คช่วยกันให้ผ่านบอสแต่ละฉากให้ได้ และในโหมด Dungeon นี้ยังมีเควสต์ให้ผู้เล่นได้ทำกันด้วย และแต่ละเควสต์ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอน และบางจุดยังสามารถปลดล็อกตัวละครพิเศษได้อีกด้วย แต่ตอนนี้ขอปิดเป็นความลับก่อนว่าจะมีตัวอะไรมาใหม่ๆบ้าง แต่รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องชอบแน่ๆ ฟันธง!!

มอนไม่ตายง่ายเกินไปไหมนิ

PVP


ไม่มีเพื่อนเล่นด้วยเลย T_T

         เป็นโหมดที่เอาไว้ให้ผู้เล่นได้มาประลองฝีมือกันไม่ว่าจะเป็น 1-1 , 2-2 , 3-3 มีเอาไว้ให้เล่นกันอย่างมากมาย เอาไว้ประลองฝีมือกันโดยเฉพาะ รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ เบื่อๆ กับการเก็บเลเวล ทำเควสต์อยากจะประลองความสามารถกับคนอื่นๆ หรือพาเพื่อนๆ ยกทีมกันมาประลองต้องโหมดนี้เลย โหมด PVP แต่สนุกๆ กันในแค่เกมส์นะครับ อย่าเอาไปเครียดกับชีวิตจริงๆ เพราะเกมมีไว้เล่นให้สนุกๆ ขำๆ อย่าเครียด

งานนี้ใครแพ้มีเฮ!!

ระบบ SHOP


ดาบแต่ละก็น่ารักจริงๆ


         แน่นอนว่าเพื่อนๆ ขาช้อปทั้งหลายคงต้องชอบ เพราะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าที่น่ารักๆ เต็มไปหมด เหมาะกับตัวละครทุกตัวจริงๆ เพราะแบ๊วเหมือนกัน แต่ว่าภาพที่เห็นมันเป็นแค่เซิร์ฟเวอร์ทดสอบ พอ Close มาอาจจะไม่ใช่แบบนี้ก็อย่าคิดมากเลยนะครับ แต่รับรองว่าแบ๊วกันเต็มที่แน่นอน

ชุดกระต่ายน่ารักจริงๆ 

    
        เป็นยังไงกันบ้างครับ พอจะเรียกน้ำย่อยให้อยากเล่นกันแล้วใช่หรือเปล่า แต่ว่า…เพื่อนๆ ก็คงต้องอดทนกันก่อนนะจ๊ะ รอให้ทางทีมงานปรับปรุง และแก้ไขตัวเกมกันให้เสร็จสมบูรณ์ในระดับหนึ่งก่อน ถึงจะเปิด Close Beta ให้เพื่อนๆ เข้ามาร่วมทดสอบ แต่ตอนนี้ผมขอตัวไปแอบเก็บเลเวลคนเดียวก่อนละกัน บ๊ายบาย ( ^o^ )v

*หมายเหตุ ภาพที่ท่านเห็น เป็นภาพที่ทางทีมงานนำมาจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเท่านั้น เวลา Close Beta อาจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้