Six Saint Online : เผยแผนที่ลึกลับลานระเบียงยุทธ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่าน เราได้ลงไกด์วิธีการเปลี่ยนระดับขั้น 3 กันไปแล้ววันนี้เราจะพามาเจาะลึก ถึงสถานที่ลึกลับอันเป็นที่ตั้งของลานระเบียงยุทธว่าภายในนั้นมีอะไรให้เราเข้าไปค้นความลับบ้าง สำหรับสถานที่ลานระเบียงยุทธนั้นอยู่ที่ไหนตามไปดูกัน

เส้นทางสู่ลานระเบียงยุทธ

สำหรับเพื่อนๆ ที่จะล่าตามหาเส้นทางสู่ลานระเบียงยุทธ ดินแดนลึกลับซึ่งบรรดาจอมยุทธ์ต่างใฝ่หา สำหรับผู้เล่นที่อยู่ทั้งสองฝั่ง ขอบอกว่ามีเส้นทางให้เพื่อนๆ เข้าไปอย่างสะดวกสบาย โดยไปตามเส้นทางดังต่อไปนี้ครับ

ฝั่งพันธมิตรซวี่อู่ทางเข้าลานระเบียงยุทธ

 

ฝั่งพันธมิตรเซี่ยยูนทางเข้าระบียงยุทธ

เมื่อไปยังที่ที่กำหนดจะพบกับ NPC สำหรับพาเราเข้าไปยังสมาคมลับระเบียงยุทธ เมื่อเข้ามาแล้วภายในจะมี NPC มากมายมีเควสต์และสกิลใหม่ๆ ให้เราเรียนวิชาอีกด้วย ซึ่งวิชาเรียนที่เราสามารถเรียนได้นั้นมีดังต่อไปนี้

และที่พิเศษสุดๆ สำหรับแผนที่ลับนี้จะมีดันเจี้ยนพิเศษสำหรับขั้น 3 ให้เราเข้าไปลองฝีมือและเก็บเลเวลอีกด้วยแถมไม่ใช่แค่การเข้าไปเก็บเลเวลอย่างเดียว ภายในดันเจี้ยนยังมีไอเทมพิเศษต่าง ๆ ทั้งของจาก Item Mall และพวกอาวุธพิเศษที่ไม่สามารถหลอมขึ้นมาเองได้ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากเข้าไปลุยในดันเจี้ยนกันแล้วใช่ไหมล่ะ การเข้าไปในดั้นเจี้ยนนั้นจะต้องทำอย่างไรไปดูกันครับ

 

1.แลกโดยใช้ ตราเกียรติยศ ที่ได้จากกิจกรรมประลองร้านค้า
2.แลกโดยใช้บัตรแลกระเบียง

เมื่อได้ป้ายมาแล้วให้เลือกที่เมนูเข้าสู่ถ้ำแร่ปีศาจเมื่อกดเข้ามาแล้วก็จะมีระดับต่างๆ ให้เลือกเข้าดังนี้

– ระดับ 1 จะมีมอนสเตอร์ ขั้น 3 ระดับ 9 – ขั้น 3 ระดับ 11

– ระดับ 6 จะมีมอนสเตอร์ ขั้น 3 ระดับ 14 – ขั้น 3 ระดับ 16

– ระดับ 11 จะมีมอนสเตอร์ ขั้น 3 ระดับ 19 – ขั้น 3 ระดับ 21


ภายในมีหีบสมบัติล้ำค่า และเหล่ามอนสเตอร์มากมายที่เฝ้าดูแลหีบสมบัติอยู่

ของในหีบสมบัติมีมากมายบางหีบก็เปิดแล้วไม่ได้อะไร แต่พอทิ้งไว้สักพักหีบเหล่านั้นจะเกิดขึ้นมาให้เราเปิดได้ใหม่อีกรอบ แถมในดันเจี้ยนนี้ยังไม่จำกัดเวลาในการเข้าไปเก็บเลเวลอีกด้วย ช่างดีอะไรเช่นนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้