ทีมงาน Furinkazan เจ๋ง!! แอบเปิดให้เล่นก่อนเวลาช่วง Close Beta เข้ามามันส์กันได้แล้ว!!

     วันนี้แล้วนะครับ กับการเปิดให้บริการช่วง Close Beta วันแรกของเกม Furinkazan โดยล่าสุดในตอนนี้ที่หน้าเว็ปไซต์ของ Furinkazan มีแบนเนอร์เค้าดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่ช่วง Close Beta ซึ่งเมื่อดูตามเวลาแล้วก็จะเท่ากับว่า บ่าย 3 วันนี้ Furinkazan พร้อมเปิดแน่นอน!!

     แต่ว่าสถานการ์ณกลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อทีมงาน Furinkazan แอบเซอร์ไพรซ์เปิดเิซิร์ฟเวอร์ก่อนเวลา ซึ่งตอนนี้ใครที่ลงเกมไว้แล้วก็โหลดแพทช์เข้าไปเล่นกันได้เลย

     สำหรับใครที่ยังไม่ได้ Activate IC ก็รีบไป Activate กันนะครับ เดี๋ยวเปิดเซิร์ฟเวอร์มา เข้าเล่นไม่ได้ไม่รู้ด้วย แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มี IC ก็ลองไปขอรับ IC จากหน้าเว็ปหลักของ Furinkazan ดูได้นะครับ ถ้าโชคดีตอนนี้อาจจะขอรับ IC ทันก็ได้ แต่ถ้าโชคร้าย ก็คงจะได้เจอกันในช่วง Open Beta โน่นละคร้าบ อิอิ

     สำหรับจำนวนเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการในช่วง Close Beta นี้ หลังจากที่ได้ไปสอบถามจากทีมงานมาก็ได้คำตอบว่า "ในช่วง Close Beta จะมีเซิร์ฟเวอร์ให้เราได้ร่วมสนุกกัน 1 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งทางทีมงานต้องการที่จะทดสอบระบบและลองดูความพร้อมในการรองรับจำนวนคนที่เข้ามาเล่น แต่ถ้าในอนาคต มีผู้เล่นเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานก็จะทำการเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ให้ได้สนุกกันอย่างไม่มีแลคแน่นอน" แต่ตอนนี้ก็มีเซิร์ฟเวอร์ให้เลือก 2 เซิร์ฟ เพียงแต่ว่าอีกเซิร์ฟเวอร์นั้นยังไม่สามารถเข้าได้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าในช่วง Close Beta นี้จะมีเซิร์ฟเวอร์ให้เราได้สนุกกันกี่เซิร์ฟ

ภาพบรรยากาศในเกมช่วง Close Beta วันแรก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้