Nimona ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ได้เข้าชิงออสการ์ เปิดให้ดูฟรีบน YouTube แล้ววันนี้

นับเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก Netflix เพราะหลังจากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ทาง Netflix ก็ได้นำภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Nimona มาปล่อยให้ดูกันฟรี ๆ บน YouTube แล้ววันนี้ ใครที่สนใจก็สามารถกดตามลิ้งก์ด้านล่างนี้ไปได้เลย

สำหรับเรื่อง Nimona นั้นเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนิยายภาพของ ND Stevenson และมี Annapurna Animation เป็นค่ายผู้สร้าง เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงตัวเอกบัลลิสเตอร์ โบลด์ฮาร์ท อัศวินแห่งโลกอนาคตที่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ โชคชะตาทำให้เขาได้มาพบกับเด็กสาวจอมป่วนนามนิโมนาที่มีความสามารถในการแปลงกายเป็นสัตว์และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ได้ ทั้งสองจึงตกลงร่วมมือกันในการกำจัดมลทินให้บัลลิสเตอร์ รวมถึงสะสางปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอดีตของตัวนิโมนาเองด้วย

Nimona

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจาก IMDb ไปที่ 7.5/10 และได้คะแนนฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์มะเขือเน่าไปที่ 93% ส่วนฝั่งผู้ชมทั่วไปอยู่ที่ 91% ตัวภาพยนตร์นั้นเพิ่งจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาอนิเมชั่น เคียงคู่กับอนิเมชั่นน้ำดีอื่น ๆ อย่าง Robot Dreams, Elemental, The Boy and the Heron และ Spider-Man: Across the Spider-Verse ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://screenrant.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้